"Tút" lại nhan sắc trước ngày cưới nào !

Thứ ba, 29/11/2011, 14:45 GMT+7

Đám cưới với bộn bề công việc, lo toan như chọn váy cưới, chọn thiệp, lên danh sách khách mời hay chụp ảnh cưới… thường mất nhiều thời gian và sức lực của cả cô dâu và chú rể. Nhưng đừng vì thế mà các cô dâu quên đi việc chăm sóc bản thân nhé. Hãy nâng niu và chăm sóc cơ thể để bạn thật sự tỏa sáng trong ngày hạnh phúc. 

Những cách đơn giản dưới đây sẽ giúp bạn trở thành cô dâu xinh tươi và quyến rũ trong ngày đặc biệt này.

Thứ  nhất: Chạy ma-ra-tông nào.

 Bạn đang chạy ma-ra-tông với công việc, với thời gian? Nếu vậy tại sao bạn không dành thêm ít thời gian nữa để chạy bộ, chơi cầu lông, bóng bàn hay tập yoga? Những môn thể thao nhẹ nhàng này chắc chắn sẽ giúp bạn có một sức khỏe thật tốt để “chiến đấu” với núi công việc đang chờ đợi. Việc tập thể dục này cũng giúp các cô nàng mũm mĩm quẳng đi được lượng mỡ thừa đáng kể đấy. Và bạn sẽ xinh hơn khi khoác lên mình những chiếc soiree cưới tuyệt đẹp. Nhất cử lưỡng tiện phải không nào?

Thứ hai:  Đừng xem thường việc ăn uống, ngủ nghỉ nhé.

Vào những ngày bận rộn này cả cô dâu và chú rể thường xem nhẹ việc ăn uống, hay chỉ ăn uống qua loa cho xong bữa. Nhưng như thế thì chẳng nên chút nào. Ăn uống đầy đủ chất dinh dưỡng, đúng giờ và ngủ đủ giấc sẽ giúp các bạn có thêm sức lực để chiến đấu với khối lượng công việc “khủng” trước mắt và giúp tinh thần của bạn sảng khoái, minh mẫn hơn nhiều.

Thứ ba: Hãy dành thời gian để “yêu thương” làn da của bạn nhé.

Không chỉ có da mặt mà những vùng da khác như cổ, lưng, cánh tay, bạn cũng đừng quên nhé. Chúng sẽ làm bạn bớt vẻ gợi cảm đi nếu như da ở những vùng này đen và khô đấy. Vì thế bên cạnh việc sử dụng các loại mỹ phẩm thì uống nhiều nước và kết hợp với việc ăn uống điều độ, bổ sung những thực phẩm có lợi cho da như rau củ quả hay trái cây sẽ rất tốt cho da đấy. Nếu có điều kiện và thời gian bạn nên đến một tiệm Spa để được các chuyên viên ở đây tư vấn và đưa ra các biện pháp chăm sóc toàn diện và hiệu quả nhé. Việc ngủ đúng giờ và đủ giấc cũng rất tốt cho làn da của bạn đấy. Và chắc chắn với làn da trắng mịn, mềm mại bạn sẽ luôn tự tin để diện mọi chiếc váy cưới, đúng không nào?

Thứ tư: Hãy bớt chút thời gian để chăm sóc mái tóc suôn mượt nào!

Trước đám cưới khoảng một tháng các chuyên gia về tóc khuyên bạn nên tránh xa các loại máy sấy hay máy là tóc đấy nhé! Những loại máy này nếu dùng không đúng cách  sẽ khiến mái tóc của bạn khô và tổn hại nhiều hơn đấy. Còn với những sản phẩm như gel, mouse hay thuốc xịt  tóc bạn cũng nên hạn chế. Tăng cường hấp hay ủ tóc 1 lần 1 tuần sẽ làm cho mái tóc của bạn sẽ mềm và mượt hơn. Uống nhiều nước, ăn nhiều hoa quả, rau xanh, nấm, các loại đậu hay bổ sung các loại thuốc uống có chứa Vitamin B sẽ giúp mái tóc của bạn suôn mềm và óng ả hơn đấy.

Thứ năm: Càng gần ngày cưới, các cô dâu thường mang tâm lý hồi hộp và lo lắng. Áp lực công việc cũng có thể là nguyên nhân khiến làn da của bạn già cỗi và dễ nổi mụn. Sẽ chẳng vui tí nào khi tim luôn đập thình thịch vì cảm giác hồi hôp, lo lắng. Vì thế, trước ngày cưới, bạn hãy gạt bỏ hết những muộn phiền này đi nhé. Những bản tình ca lãng mạn, hay một bộ phim tình cảm, hài hước hoặc “tám” một chút với bạn bè sẽ rất có ích trong những ngày này đấy! Với tinh thần thoải mái, sảng khoái, chắc chắn các cô gái trẻ sẽ tìm ra  những ý tưởng thật độc đáo cho ngày hạnh phúc của mình.

Và cuối cùng: Hãy tự thưởng cho mình một chuyến du lịch ngắn ngày khi mà các công việc cần thiết để chuẩn bị cho ngày cưới đã hoàn thành nhé. Chỉ một ít ngày thôi nhưng bạn sẽ thấy tâm hồn thư thái và nhẹ nhàng hơn nhiều đấy. Chuyến đi cũng có thể tiếp thêm năng lượng để bạn bắt đầu một cuộc sống mới ngọt ngào nhưng vẫn có thể có nhiều  khó khăn đấy.

Với những cách đơn giản này, Weddingbridal chúc bạn sẽ là cô dâu xinh đẹp và quyến rũ nhất trong ngày hạnh phúc của mình nhé!

   CTV
    Nguồn ảnh: Sưu tầm.
Weddingbridal.vn



 

Giới hạn tin theo ngày :