Mullet và đuôi cá - Váy cưới thời thượng nhất trong năm 2012

Thứ hai, 11/06/2012, 10:20 GMT+7

Sở hữu một chiếc váy cưới thật lộng lẫy và tha thướt trong ngày cưới là điều mà bất kỳ cô dâu nào cũng hướng tới. Trong xu hướng chuyển động không ngừng của thời trang thì các loại váy cưới cũng trở nên đa dạng và phong phú hơn.

 
 
 
 
 
 
Trong năm 2012, váy áo đang “nổi cồn” lên xu hướng mullet và đuôi cá. Sự chiếm giữ này của chúng cũng góp phần không nhỏ đến sự ảnh hưởng lên các thiết kế váy cưới. Weddingbridal.vn sẽ đem đến cho các bridal nhiều lựa chọn hơn với những mẫu váy cưới mullet và đuôi cá thời thượng.

Váy cưới Mullet

Trong thời trang, Mullet là kiểu váy bất đối xứng, vạt trước ngắn, vạt sau dài, giúp bạn gái khoe được đôi chân thon và dáng đi thướt tha.

Váy cưới mullet giúp cô dâu thoải mái biến hóa phong cách của riêng mình. Đây là sự kết hợp giữa sự mềm mại, nữ tính của váy maxi với sự khỏe khoắn của váy cưới ngắn. Nếu cô dâu vóc dáng thấp bé, có thể chọn váy cưới dáng ngắn, ôm vừa phải. Ngược lại, những cô dâu cao ráo hợp với váy quét đất, xòe rộng.

Nếu như váy ngắn không có được độ mềm mại khi di chuyển thì bạn có thể cân nhắc váy mullet khi làm đám cưới vào mùa hè. Váy mullet vừa đảm bảo sự mát mẻ, thoải mái khi mặc, vừa cho cô dâu nét mềm mại cần thiết lúc thực hiện lễ cưới. Vì váy để lộ đôi chân rất nhiều nên cô dâu cũng cần chọn đôi giày phù hợp, tinh tế.

Váy cưới đuôi cá

Kiểu váy này mang đến cho cô dâu sự tha thướt, uyển chuyển trên từng bước đi và tạo nên dáng vẻ đầy quyến rũ, mê hoặc.

Váy cưới đuôi cá rất ăn hình, tôn dáng và tôn đường cong cơ thể, nhưng nó cũng rất kén người mặc. Cô dâu có thân hình cao ráo, số đo cơ thể chuẩn thì khi mặc lên, đường cong mới thật sự rõ ràng và cuốn hút. Chỉ cần số đo của bất cứ vòng nào lệch đi, sẽ làm mất hẳn dáng váy. Cô dâu nên thử váy tại các cửa hàng bán áo cưới trước khi quyết định xem mình có nên mua hoặc may hay không.

Weddingbridal.vn chúc bạn sẽ lựa chọn được một chiếc váy cưới thời thượng và hoàn hảo nhất cho mình!

O.C

Weddingbridal..vn



 

Giới hạn tin theo ngày :