Váy cưới ngắn tuyệt đẹp

Thứ ba, 15/05/2012, 14:55 GMT+7

Váy cưới ngắn là một sự lựa chọn tuyệt vời cho các phụ nữ trẻ, những người may mắn có cơ hội sở hữu một đôi chân hoàn hảo. Chúng được phối hợp giản dị với giày cao gót, trang sức thanh lịch và sang trọng 

 

 

 

 

 

 

 

 

Váy cưới ngắn  là những chiếc váy mini được thiết kế với chiều dài thân váy ôm gọn phần eo và hông của các quý cô, một mốt thời trang của những năm 80. Váy cưới mini đột ngột tràn ngập các cửa hàng áo cưới và gần như lấy hết ánh sáng ban ngày để đem lại sự tươi trẻ đến cho các cô dâu trong ngày cưới.

Váy cưới ngắn là một sự lựa chọn tuyệt vời cho các phụ nữ trẻ, những người may mắn có cơ hội sở hữu một đôi chân hoàn hảo. Chúng được phối hợp giản dị với giày cao gót, trang sức thanh lịch và sang trọng

Một chiếc váy cưới ngắn hoàn toàn thích hợp cho buổi chụp ảnh ngoại cảnh, tiệc tối hoặc lễ kỉ niệm, nhưng đặc biệt thích hợp cho một tiệc cưới bãi biển sang trọng và ấm cúng. Váy cưới ngắn được chia ra nhiều ngữ cảnh thích hợp như váy cho tiệc tối, váy cho tiệc ngoài trời,  váy cho tiệc trên bãi biễn (beach dress).

Chọn một chiếc váy cưới mini không chỉ chú trọng về dáng người, đường cắt may, kiểu dáng mà phải lưu ý đến phong cách của chiếc cưới cho từng hoàn cảnh cụ thể để đem lại cảm giác và sự tự tin cần thiết cho các cô dâu. Họ có thể chọn một chiếc váy cưới ngắn phù hợp với mình để thay đổi không khí và cảm thấy tự tin hơn trên mỗi bước đi.

 

Váy mini quyến rũ

    

Kiểu váy cưới này không đòi hỏi về chiều cao mà chủ yếu làm tôn lên nét đẹp của những đường cong của cơ thể. Các đường cắt may của chiếc váy cưới sẽ được thú trọng sao cho ôm gọn lấy vóc người của bạn. Áo cưới thích hợp với hầu hết các dáng người nhưng đặc biệt giúp các cô dâu có dáng người nhỏ che khuyết điểm của họ. Khi diện kiểu váy này bạn không nên kết hợp với phụ kiện quá rườm rà và nên chọn một kiểu tóc búi đơn giản, phù hợp với gương mặt. Lưu ý chọn một đôi giày cao gót mảnh dẻ nhưng chắc chắn.

Váy cưới ngắn có kiểu dáng ôm sát này tuy khá ảm đạm về chi tiết thế nhưng vô cùng quyến rũ, ngọt ngào và hấp dẫn bất kì ánh mắt nào.

Váy chữ A lãng mạn

Váy chữ cưới ngắn chữ A là một dạng thu gọn của váy cưới chữ A thông thường. Đối với váy cưới dạng này bạn nên lưu ý để chọn sao cho phù hợp với vóc người của mình. Kiểu váy đòi hỏi khá nhiều về chiều cao để trông đẹp nhất. Người có khung xương quá nhỏ cũng không nên chọn váy chữ A vì sẽ làm mất dáng váy và lộ khuyết điểm.

Tuy nhiên nếu được cắt may đúng cách các cô dâu có chiều cao trung bình cũng có thể diện một chiếc váy cưới lãng mạn và quý phái như trên. Chiều dài của váy phải được đo và may sao cho phù hợp với chiều dài lưng và chiều dài từ eo tới chân váy của bạn.

 

Váy mini cổ điển

Váy mini cổ điển được ưa chuộng bởi hầu hết các quý cô thành đạt lẫn sành điệu. Một phong cách sang trọng và quý phái là những gì mà họ tìm kiếm cho ngày cưới của mình. Váy mini cổ điển thường được thiết kế có tay hoặc có cổ. Kiểu váy này phù hợp với hầu hết các dáng người nhưng đẹp nhất đối với các cô dâu có thân hình mảnh khảnh.

Các cô dâu không tự tin về vòng 1 của mình cũng rất thích hợp để chọn kiểu váy mini thanh lịch này. Tuy nhiên, những người chọn cho mình một chiếc váy cưới mini cổ điển thường không chú trọng nhiều về kiểu dáng, mà đúng hơn là phong cách nữ tính mà chiếc váy đem lại.

Xu hướng mới: Beach mini-dress.

Xu hướng mới của mùa hè năm nay là những chiếc váy cưới ngắn phong cách bãi biển năng động và tràn đầy năng lượng. Bạn sẽ thấy mình là cô dâu dịu dàng, lãng mạn và hiện đại đi trên bãi cát trắng cùng sóng biển nhấp nhô trữ tình.

                  

Váy cưới bãi biển đơn giản và nhẹ nhàng cũng rất thích hợp cho một buổi dạo chơi chụp ảnh cùng chàng. Bạn có thể chọn thêm cho mình những phụ kiện màu sắc rực rỡ của mùa hè nóng bỏng để trông thật sự nổi bật trong ngày trọng đại.

 Hải Lý

sưu tầm

nguồn internet

weddingbridal.vn

  


Người viết : btv4

 

Giới hạn tin theo ngày :