Váy cưới 2012 – hội đủ sắc màu cuộc sống

Thứ năm, 10/05/2012, 11:51 GMT+7

Trong xu hướng thời trang thế giới đang chạy theo những họa tiết và màu sắc sặc sỡ thì váy cưới cũng không hề thua kém. Để mang đến cho cô dâu nhiều phong cách khác nhau, các nhà thiết kế váy cướiđã không ngừng sáng tạo từ kiểu dáng, chất liệu cho đến màu sắc.

Có thể nói váy cưới là mối quan tâm hàng đầu của những cô nàng đang chuẩn bị bước lên xe hoa. Để phù hợp nhất với không khí long trọng và lộng lẫy của ngày cưới thì yêu cầu trang phục của cô dâu cũng phải hết sức tha thướt, xinh đẹp.

Chất liệu ren kiêu kỳ, họa tiết bắt mắt và những cách điệu hiện đại trên thân, lưng và cổ váy là điểm nhấn của thời trang cưới năm nay. Mùa cưới 2012, màu sắc được chú ý đặc biệt. Bởi theo các nhà thiết kế, màu trắng là màu truyền thống nhưng không phải cô dâu nào cũng thích màu trắng và phù hợp với gam màu này.

Đặc biệt, các chuyên gia cũng đưa ra lời khuyên với các cô dâu là: “Khi bạn đang phân vân giữa các gam màu và bị ảnh hưởng bởi gam màu trắng truyền thống thì tốt nhất là bạn nên lựa chọn màu sắc nào thực sự phù hợp nhất với làn da và vóc dáng của bạn.”Chính vì lí do này mà những mẫu náy cưới nhiều màu hơn cả “bảy sắc cầu vồng” vô cùng nhộn nhịp và sống động đang làm mưa làm gió trong mùa cưới này.

Hãy cùng chiêm ngường những mẫu váy kiêu kỳ và lộng lẫy với đủ sắc màu của áo cưới năm nay nhé!

Với màu trắng tinh khôi

Đây là sắc màu truyền thống và cũng là màu áo mà mỗi cô dâu đều chọn mang trong lễ cưới. Thông thường trong một tiệc cưới cô dâu thường thay đổi nhiều mẫu váy khác nhau. Chính chiếc váy màu trắng sẽ được ưu ái cho giây phút long trọng khi làm lễ kết thành hôn ước.

Đa dạng những sắc màu lộng lẫy

Cô dâu sẽ trở nên vô cùng nổi bật trong ngày cưới với những sắc màu khiến quan khách “lóa” mắt như thế này.

          

Những chiếc váy xanh nhạt ôm sát cơ thể tạo sự gợi cảm vô cùng.

      

Váy cưới màu vàng tươi trẻ và đầy đam mê

 

Màu đen cho cô dâu thích sự huyền bí và quyến rũ

Màu paster đang là màu mode nhất của thời trang cưới

Orchid

Sưu Tầm

Weddingbridal.vn



 

Giới hạn tin theo ngày :