Áo cưới tuyệt đẹp của người đẹp Quỳnh Anh

Thứ sáu, 18/05/2012, 08:30 GMT+7

Cô dâu Quỳnh Anh thay 4 bộ trang phục, trong đó có một bộ áo dài mặc trong lễ rước dâu và ba chiếc váy xinh xắn trong tiệc tối. 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Như chú rể Quang Huy đã chia sẻ trước đó, đám cưới của anh và ca sĩ Quỳnh Anh sẽ rất độc đáo, tinh tế. Sự cầu kỳ, chỉn chu tới từng chi tiết trong ngày cưới của đôi uyên ương không chỉ thể hiện trong một không gian tiệc cưới đẹp như mơ còn qua những bộ trang phục mà cô dâu diện trên người. Trong toàn bộ đám cưới diễn ra từ sáng tới tối ngày 10/5, Quỳnh Anh thay 4 bộ trang phục, trong đó có một bộ áo dài mặc trong ngày rước dâu và ba chiếc váy xinh xắn được cô diện trong tiệc buổi tối.

1. Trang phục trong buổi sáng rước dâu

Giống như nhiều cô dâu khác, Phạm Quỳnh Anh chọn áo dài làm trang phục cho ngày vu quy. Cô cũng trang điểm theo phong cách tự nhiên với tông màu hồng hài hòa. Màu son hồng làm Quỳnh Anh thêm rực rỡ, ngoài ra mái tóc cô được tết, búi lên gọn gàng và được tô điểm bởi một cành hoa lan hồng xinh xắn.

 

Sáng 10/5, đúng 10h, gia đình chú rể Quang Huy tới nhà cô dâu Quỳnh Anh để làm lễ rước dâu. Trong buổi lễ này Quỳnh Anh diện chiếc áo dài ren trắng vừa quyến rũ vừa nền nã, sang trọng. Ảnh: Quốc Huy. 

 

 

 

Áo dài ren có hoa văn hoa hồng, đặc biệt phần ngực áo còn được may bèo nhúm cầu kỳ và phần từ cổ đến ngực được đắp ren mỏng có họa tiết giọt nước. Đây là những chi tiết tinh tế, khoe khéo vẻ quyến rũ của cô dâu nhưng vẫn giữ được nét đẹp e áp, kín đáo của người phụ nữ Việt. Ảnh: Quốc Huy.

 

 

 

Chiếc áo dài trắng vừa tượng trưng cho sự tinh khiết vừa thể hiện nét dịu dàng của cô dâu Phạm Quỳnh Anh. Ảnh: Quốc Huy.

 

2. Trang phục trong ngày cưới

Trong bữa tiệc diễn ra vào buổi tối, cô dâu Quỳnh Anh chọn tới 3 chiếc váy để diện suốt buổi tiệc, trong đó hai chiếc váy có kiểu dáng suông dài và một chiếc váy cưới bồng bềnh như công chúa được cô mặc khi làm lễ thành hôn.

Vì tiệc diễn ra buổi tối, dưới ánh đèn sáng mạnh nên Quỳnh Anh đã đổi tông trang điểm, từ màu hồng nhạt của buổi sáng đón dâu thành màu đỏ rực rỡ. Khuôn mặt cô vẫn được trang điểm nhẹ nhàng tự nhiên và điểm nhấn chính là màu son đỏ tươi thắm. Tóc Quỳnh Anh được búi theo kiểu cổ điển và cô vẫn "trung thành" với những bông hoa lan hồng để tô điểm cho mái tóc.

 

Từ 18h ngày 10/5, cô dâu chú rể Quỳnh Anh - Quang Huy bắt đầu đón khách. Lúc này, Quỳnh Anh diện một chiếc váy ren không tay với những đường cắt cúp điệu đà. Ảnh: Thành Luân.

 

 

 

Với chiếc váy ren suông này, Quỳnh Anh dễ dàng đi lại và cảm thấy thoải mái khi đứng đón khách trước khi tiệc cưới diễn ra. Ảnh: Thành Luân.

 

 

 

Đúng 20h, lễ thành hôn của đôi trai tài gái sắc bắt đầu. Trước đó, cô dâu Quỳnh Anh đã thay một chiếc xòe bồng lộng lẫy. Chiếc váy này chú trọng vào phần ngực bằng cách đính hoa, hạt cườm ở phần trên, váy xòe bồng sẽ tạo cảm giác thướt tha, mềm mại. Ảnh: Thành Luân.

 

 

 

Quỳnh Anh rạng rỡ như một cô công chúa trong cổ tích được chú rể Quang Huy quỳ xuống trao nhẫn. Ảnh: Tường Huy.

 

 

 

Sau khi phần nghi lễ thành hôn kết thúc, Quỳnh Anh thay chiếc váy thứ ren thứ ba để đi chúc rượu quan khách và vui tiệc cùng bạn bè. Chiếc váy này cũng không kém phần hấp dẫn và sang trọng với phần cúp ngực điệu đà và phần quai hờ hững. Toàn bộ phần thân trên của váy được đính hạt cườm, phần dưới được may bằng lụa rủ, tạo sự mềm mại trong từng bước di chuyển của cô dâu Quỳnh Anh. Ảnh: Thành Luân.

 

 

 

Trong phần tiệc vui nhộn với bạn bè, cô dâu chú rể còn cùng nhau biểu diễn nhiều bài hát và "quậy" hết mình trong không gian quầy bar sôi động. Trong không khí như vậy thì một chiếc váy kiểu dạ hội sẽ thật hợp lý để cô dâu có thể di chuyển, vui vẻ trong bữa tiệc.

 

Hải Lý

Sưu tầm

Nguồn Internet

weddingbridal.vn 


Người viết : btv4

 

Giới hạn tin theo ngày :