Váy cưới đẹp nhất thế giới

Thứ ba, 15/05/2012, 15:35 GMT+7

Nhiều cô dâu cho rằng, cái gì càng to thì càng đẹp nên họ yêu thích những họa tiết lớn như bông hoa, bèo nhún... Những họa tiết đó được xem là điểm nhấn chính trên chiếc váy cưới, tạo sự khác biệt cho cô dâu. 

 

 

 

 

 

 

 Váy cưới xòe đuôi cá:

Bồng bềnh ở phía dưới nhưng ôm gọn phần trên, lộ ra những đường cong quyến rũ của cô dâu.

 

 

 

 

Váy cưới tay hến:

Kể từ khi cả thế giới phát cuồng với phong cách vintage, bất cứ bộ sưu tập nào của các nhà thiết kế nổi tiếng cũng xuất hiện những chiếc váy cổ điển, quý phái. Váy tay hến chỉ là một trong nhiều mẫu váy cổ điển đang trở lại với thời trang đám cưới.

 

 

 

Váy cưới với họa tiết "khổng lồ":

Nhiều cô dâu cho rằng, cái gì càng to thì càng đẹp nên họ yêu thích những họa tiết lớn như bông hoa, bèo nhún... Những họa tiết đó được xem là điểm nhấn chính trên chiếc váy cưới, tạo sự khác biệt cho cô dâu.

 

 

 

Váy đính đá và cườm:

Những kiểu váy cưới được trang trí cầu kỳ bằng hàng trăm viên đá nhỏ li ti, tạo nét sang trọng, quyến rũ. Váy cưới này đòi hỏi thực hiện tỉ mỉ, thủ công, do đó, tiền công may cũng rất đắt. Váy đính đá cầu kỳ thích hợp với đám cưới vào mùa đông

 

 

 

Váy ren:

Cùng với sự trở lại xu hướng cổ điển, váy cưới ren cũng giành được chỗ đứng tại các đám cưới sang trọng. Hơn một năm kể từ sau đám cưới của Kate Middleton, váy cưới ren vẫn được yêu thích và xuất hiện tại nhiều buổi trình diễn thời trang.

 

 

Váy cưới lệch vai:

Một trong những xu hướng váy cưới hot nhất năm 2012 là váy cưới lệch vai. Không chỉ được các cô dâu yêu thích, váy lệch vai còn lên thảm đỏ cùng nhiều minh tinh nổi tiếng thế giới nhờ sự đơn giản, sang trọng và tinh tế.

 

 

 

Váy cưới ngắn:

Nếu trước đây, váy cưới ngắn chỉ được xem là lựa chọn thay thế cho chiếc váy dài sau khi tiệc cưới kết thúc thì nay, nhiều cô dâu chọn mắc váy ngắn trong đám cưới. Sự thuận tiện khi di chuyển, kiểu dáng trẻ trung và dễ thương của váy cưới ngắn phù hợp với những đám cưới mùa hè.

 

 

 

Váy cưới màu đỏ:

Lấy cảm hứng từ những chiếc váy cưới của Trung Quốc và cũng là màu biểu trưng cho sự hạnh phúc, các nhà thiết kế như Romana Keveza, Oscar De La Renta hay Vera Wang đều chọn màu đỏ sang trọng cho chiếc váy cưới mà mình thiết kế.

 

 Hải Lý
sưu tầm
nguồn internet
weddingbridal.vn

  


Người viết : btv4

 

Giới hạn tin theo ngày :