Noel năm nay là đặc biệt nhất của anh!

Chủ nhật, 27/11/2011, 18:17 GMT+7

Anh thân yêu thế là chỉ còn khoảng 3 tuần nữa anh sẽ về rồi, em vui mừng khôn xiết, lúc nào em đi đâu làm gì cũng nghĩ đến anh, em luôn tưởng tượng ngày anh về chúng mình sẽ rất hạnh phúc. Bởi những chuyện chúng mình đã bàn với nhau 6 tháng qua biết bao đêm chúng ta thức trắng để chat nói chuyện với nhau qua skype.. Và lúc này đây đã sắp thành hiện thực.

 

Câu chuyện của Ngọc Quyên và Khánh Phương, hai người yêu nhau và gặp nhau trên mạng, anh là người Việt sống ở nước ngoài nhưng Khánh Phương thường xuyên về Việt Nam vào các mùa Noel và Noel năm nay cũng vậy. Anh sẽ về và lần này khác với những lần trước vì có Ngọc Quyên, hai người quen nhau từ đầu năm và từ khi biết anh Ngọc Quyên luôn luôn vui cười và còn biết làm thơ nữa, yêu nhau mà chưa được gặp nhau, chỉ toàn qua mạng. Một lần buồn buồn Quyên thấy lòng thiếu thiếu, trống vắng và bắt đầu nhớ anh vô cùng, Quyên không dám nói ra, mà cũng không thể nói hết ra đủ cảm xúc, cũng một phần sợ anh lo lắng Quyên đã làm một bài thơ để vơi đi nỗi nhớ anh.


                                               
Đêm nhớ anh
anh thân yêu giờ này em rất mệt.
Em mệt vì mình đã để xót xa .
Có những lúc em thật sự muốn khóc,
Không khóc được, dặn lòng rồi vượt qua

Nhưng những lúc em nằm cô đơn nghĩ
cuộc sống này em thật sự sống sao
Những táo bạo ngày xưa vẫn còn đó
Nhưng linh hồn em đã đi về đâu?

Đưng có khóc, tôi ơi đừng có khóc,
Khóc nhiều rồi, cũng chỉ là khóc thôi
Đừng có vội, tôi ơi đừng có vội.
Nỗi mất mát nào, em hãy nghĩ time

Và hãy đón, một ngày trời nắng đẹp.
Cho em được Hẹn ước cùng anh.
Căn nhà ấm, và những điều kỳ diệu.
Chia sẻ cùng chính người mình đang yêu!
P/s ilu!


Có lẽ anh đã mang đến cho em tình yêu thật nồng nàn và thơ mộng, tuy rằng qua mail thôi nhưng Quyên luôn thấy ấm áp và hạnh phúc, lúc nào cũng rất vui và yêu đời, có lẽ cũng chính vì điều đó mà Quyên đã nhận lời lấy anh!
Từ đó khi đi đâu làm gì Quyên cũng mang theo máy tính và viết mail cho anh, mặt Quyên luôn luôn vui cười tủm tỉm một mình.

.

Những lần đi công tác xa Ngọc Quyên luôn báo trước cho Khánh Phương, anh lại tất bật sắp xếp công việc để  dành thời gian nói chuyện với Quyên, hai người đều thích thơ và biết người yêu là ca sĩ nên Quyên càng thể hiện hết những khả năng của mình, Cô đã sáng tác cho riêng Khánh Phương một bài hát, và tối nào trước khi đi ngủ hai người cũng đều hát cho nhau nghe, cứ mỗi người một bài, thật thú vị khi là những người có tâm hồn lãng mạn.

  

Là một ca sĩ nên ngoài chat trực tiếp Khánh Phương còn hay gửi thư cho người yêu qua mail rất tình tứ và lãng mạn…

      Đừng buồn nữa em nhé!
Anh biết chúng mình sẽ mạnh mẽ xứng là biển xanh... và suốt đời anh mãi mong em là bờ cát trắng... Để tháng ngày anh vỗ về ôm ấp... Để suốt đời anh mãi mãi có em... Anh yêu em... như thân thể của mình, lúc thiếu em, anh thấy như không có "trí óc", dù sau này cuộc đời có phải khóc, anh sẽ nguyện khóc nhiều hơn em.
Nhưng anh tin HP là vô bờ bến.
Ta đến với nhau như một nửa hoàn thiện, không có gì xa cách, chỉ sợ chúng mình tự xa. Anh sẽ ví em như là: "Lá  liễu" nên em luôn mềm mượt, mịn màng. Mãi Mãi bên anh. Nhớ, hãy luôn nhớ những "giây phút hạnh phúc” để vượt qua, để đợi anh về em nhé!
p/s ilu! xxx.

Hai người không thể xa nhau được và họ đã thật sự đến ngày tổ chức đám cưới, Quyên đợi Khánh Phương ở sân bay với trong tay một bó hồng đỏ thắm, vừa đi ra khỏi cửa khoang phòng đợi, thì đã nhìn thấy người yêu, Với một khuôn mặt tươi cười, Khánh Phương lao tới ôm chầm lấy Quyên quay một vòng, hai người đón một mùa Noel năm nay rất lãng mạn và hạnh phúc.

P/s:  Đúng là một mùa Noel lãng mạn và tràn đầy cảm xúc đặc biệt !

   


                                                                                                                                                                                                                                  BTV SWEET & SAM
                                                                           hhhhhhhhh             



 

Giới hạn tin theo ngày :