Phải viết thư chia tay trước hai ngày cưới

Chủ nhật, 12/02/2012, 17:51 GMT+7

Nỗi buồn cô dâu sắp mất hạnh phúc

Bài thơ vẫn được giữ gìn rất cẩn thận và cô dâu thanh Mai đã phải viết thư chia tay chồng tương lai trước hai hôm là đến ngày cưới.

Bởi phong lưu và Thanh Mai đã yêu nhau được 1 năm, hai người quyết tâm đi đến đám cưới nhưng một hôm bất ngờ Thanh Mai nhận được một cái mail của một người con gái kèm theo hình ảnh cô gái kể về chồng và con mình, Thanh Mai phóng lớn tấm hình thì chính là chồng sắp cưới của mình. Ngay ngày đó Thanh Mai đã rất buồn vì biết được rõ mọi chuyện như vậy. Nhưng vì tình cảm của Mai đã rất sâu đậm và coi phong Lưu như một nửa mà không thể thiếu được, và cố lờ đi, nhưng chuyện đó không thể giữ mãi hoặc vờ như không có được, cuối cùng gần đến ngày cưới thì Thanh Mai đã có lựa chọn( một lựa chọn cao thượng tốt cho tất cả.

 

 

 

 Từ hồi tiểu thư nay là người phụ nữ 

 Có tiếng khóc ai rì rào trong đêm
Có tiếng than ai cứ ca hàng ngày
Một cô gái tự nhủ, hỡi tình yêu?
Tại sao người vô hình?Cứ làm tan nát, trái tim non!


Xưa tan lớp em ôm cặp về nhà
Với đống bài tập dài lê thê
Khi em bước từ thềm nhà hát về
Bỗng em khóc như trời đang chút mưa
Khi em ướt, chờ tạnh mưa em bước
Chạy về nhà bởi ko biết giận hờn chi

Và hôm nay cũng một nơi đi về
Chân bước chậm bởi nhà chẳng có ai
Vì lúc này đang học tại nước khác
Và hy vọng tương lai sẽ hoàng kim
Gặp được anh sẽ là người trong mộng

Một hai ba đã thấm thoát trôi đi
Giờ em đã là mẹ một thằng nhóc
Nhưng sao mà bước về chỉ có thương
Tình yêu đâu sao mà xa sỉ quá?
Em đi tìm người bố tốt cho con!

Sao bao nhiêu cố gắng để mong gì?
Giờ chỉ nhận được bằng đó thôi anh?
Mình thân yêu đừng để em buồn nữa!
Anh hãy là vị chúa tình yêu
Cho em ngồi cầu trước anh hạnh phúc
Để cuộc đời ta mãi được gần nhau!
Nhé anh!

  P/s Em tin vào hạnh phúc cùng anh!
    

Gửi anh lá thư khó viết nhất của em!
Có thể cuộc sống thời điểm này anh đang phải suy nghĩ rất nhiều đến tương lai và một bên là gia đình, và cứ như chúng ta là người phải suy nghĩ như những người lớn. Nên em nghĩ chúng ta sẽ sống như những người lớn, nếu để nghĩ tương lai thì có thể em và anh con có thể có tương lai nếu như chúng ta biết hy sinh và quyết tam xây dựng, nhưng nếu nhìn tương lai gần thì đây chính là thời điểm chúng ta rễ chia tay nhất.  Và càng ngày sẽ cảm thấy không cần nhau nữa.

Có thể bởi anh luôn dễ xa mặt cách lòng, dễ sao động bởi những lời chung quanh, cộng thêm sự thích tự do của anh. ( một năm qua em cũng hiểu phần nào suy tư của anh)
Nên em sẽ không thể buồn mà không nói lời chúng ta xa nhau. anh cứ xin việc ở gần gia đình, và cũng rễ thăm con, ( em tin là như vậy có thể vợ cũ anh sẽ thấy anh cố gắng và suy nghĩ lại ko cấm anh thăm con.
Và em thì chẳng biết trông đợi vào ai. Em biết chia tay với anh cũng ko là giải pháp tốt nhất, nhưng em cũng thương anh và biết anh cũng giằn vặt chuyện này khi ko lo được cho em. Anh cũng không thể ở lại với em được.. Và em thấy cuộc sống này em phải lựa chọn chứ anh cũng khó xử.

Quyết định mạnh mẽ là người phụ như em phải không anh?

    

 Chúng ta cùng quyết định để không phải khổ tất cả anh nhé!

" Bởi ở bên em thì vợ anh và hai con anh cũng khổ, em cũng dằn vặt, anh cũng chẳng vui gì" vậy thôi cho em lựa chọn giúp anh! Người em yêu nhất!

       


Chào người em đã thương yêu! Em rất muốn nói thêm một 100 ngàn  lần để rồi sau này sẽ ko bao giờ được gọi anh như thế nữa. Người đã cho em viết ra biết bao nhiêu bài thơ tình hay.

P/s  Cám ơn anh! Cám ơn anh về tất cả!


Chia tay trước đám cưới hai ngày
Người viết : cô dâu Thanh Mai

 

Giới hạn tin theo ngày :