Quyến rũ sắc màu đầm cưới

Thứ ba, 24/04/2012, 13:37 GMT+7

Màu trắng tinh khôi truyền thống của chiếc áo cưới đã đi sâu vào tâm thức của hầu hết mọi người từ xưa đến nay. Và rồi những trào lưu hiện đại đã “nhuộm” phong phú sắc màu và “pha” vô vàn chất cách tân vào những chiếc váy cưới. Mùa hè rộn ràng đang đến, weddingbridal sẽ giới thiệu đến bạn những chiếc váy đầy sắc màu, phối hợp tinh tế giữa vẻ truyền thống và nét hiện đại trong tuần lễ thời trang cưới hè 2012

 

 

 

 

Sự gặp gỡ giữa lụa và voan trên chiếc váy đuôi cá màu xanh cốm nhạt mềm mại dịu dàng với những cánh hoa mỏng tang nhẹ nhàng bung nở sẽ khiến bạn trông như nàng tiên hoa xinh đẹp trong thần thoại. 

Nếu là cô gái lãng mạn bạn sẽ thích chiếc váy phơn phớt hồng trên chất liệu voan mềm mại điểm những họa tiết thêu cầu kỳ này. Bạn sẽ như nàng công chúa trang nhã, dịu dàng nhưng không kém phần quyến rũ sánh bước bên hoàng tử của đời mình vào ngày kết duyên hạnh phúc.

Những đóa hoa thêu màu “trà xanh”- như cách mà nhà thiết kế Reem Acra gọi màu tác phẩm của bà, trên chất liệu voan khiến chiếc váy trông thật dịu mát và thanh tao, sẽ làm toát lên nét tươi trẻ và sức sống tràn đầy của cô dâu.

Bạn sẽ như một đóa hồng kiêu sa, đằm thắm trong chiếc váy màu hồng phấn với ren hoa trên thân áo cho cảm giác như những dây leo mềm mại nâng đỡ những bông hoa ôm ấp bờ vai

Cô dâu ngọt ngào, trang nhã trong chiếc váy màu đào xếp tầng điểm xuyết những bông hoa đính ngọc trai Swarovski sang trọng, lộng lẫy

Được thiết kế theo phong cách hiện đại, chiếc váy ngắn màu hồng nhạt trên chất liệu lụa bóng với ổ áo khoét trái tim cùng đóa hoa mềm mại trên ngực áo phù hợp với những cô dâu trẻ trung, năng động; mang đến cho bạn vẻ quyến rũ đầy cá tính.

Chiếc váy loa kèn màu hạt dẻ với những cánh hoa xếp kín đáo e ấp trên ngực và lưng tôn thêm bội phần nét hình thể và vẻ quyến rũ của cô dâu, trông rất giản dị nhưng vô cùng duyên dáng.

Đóa hoa violet- biểu tượng của tình yêu chung thủy đính trên dải thắt lưng hững hờ buông thõng chính là điểm nhấn của chiếc váy lụa óng ánh sắc bạc này. Mặc chiếc váy, cô dâu sẽ khoác lên mình vẻ đoan trang, thanh lịch nhưng không kém phần quyến rũ.

Những diềm đăng-ten bồng bềnh xếp tầng trên thân váy lụa hồng nhạt trông thật ngọt ngào và nữ tính. Bạn sẽ là nàng búp bê xinh đẹp trong ngày cưới của mình với một chiếc váy đáng yêu như thế. 

Bạn có thấy chiếc váy giống như làn sóng nước lăn tăn không? Giữa nắng hè oi bức,  bạn sẽ như nữ thần bước lên từ đại dương, mang lại cho mọi người cảm giác dịu mát với chiếc váy ngắn màu xanh nước biển điểm những bông hoa lan chuông xinh xắn; tạo ấn tượng về một cô dâu tươi trẻ, phóng khoáng và đầy quyến rũ.

 

Weddingbridal.vn

 (Hình ảnh: internet)


Người viết : Huyền Trang

 

Giới hạn tin theo ngày :