Nha Trang nơi cảm nhận giây phút bên nhau

Thứ hai, 28/11/2011, 13:50 GMT+7

Sau khi tiệc cưới kết thúc, hai bạn sẽ lên xe và đi đến điểm trăng mật mà hai bạn đã cùng lựa chọn lúc trước. Tự mình lên kế hoạch, tự lái xe đến điểm trăng mật thì có gì tuyệt bằng, vì thế điểm du lịch trong nước là một sự lựa chọn hoàn hảo mà Nha Trang là nơi được nhắc đến đầu tiên.

Thế giới bị thu nhỏ, không gian và thời gian dường như đang nhường lại góc riêng tư của hai bạn. Đến với Nha Trang, hai bạn có thể có rất nhiều lựa chọn, nhiều kế hoạch để tạo sự lãng mạn. Biển là nơi hai bạn nên ghé đến đầu tiên, nhìn những cánh buồm phiêu du, bồng bềnh lênh đênh trên biển. Hai bạn mới cảm nhận được nếu thiếu biển, thuyền sẽ trở nên như thế nào, biển sẽ cô đơn mãi mãi. Và nếu thuyền mà vắng biển, thuyền sẽ không biết đi về đâu.

Ngồi và ngắm biển để biết được giá trị tình yêu mình đang có          

Nha Trang là nơi mà chàng có thể tạo nhiều bất ngờ cho nàng nhất, tạo cho nàng cảm thấy rằng trong thế giới này chàng không thể sống thiếu nàng.

Tham gia trò chơi trên biển là một gợi ý khá thú vị từ weddingbridal.vn, vì biển Nha Trang có nắng và gió vô cùng hài hoà, tuyệt vời. Tham gia trò chơi mạo hiểm như nhảy dù, lướt ván…sẽ làm cho nàng bất ngờ với tài năng và bản lĩnh của bạn, tạo sự sảng khoái và cảm nhận bến đỗ bình yên bên trong nàng.

Sau ngày vui chơi tìm cảm giác mạnh, một không gian thoáng mát như Nha Trang là thời điểm để hai bạn bên nhau thật sự, cùng nhau thưởng thức chai rượu champagne, nhắc lại đoạn đường đã qua và tạo niềm tin trong đoạn đường phía trước tuy lắm chông gai nhưng hai bạn sẽ mãi bên nhau.

Nha Trang là nơi có nhiều resort đẳng cấp, chất lượng phục vụ hoàn hảo nên một buổi tối lãng mạng sẽ nhận được sự trợ giúp của đội ngũ nhân viên rất nhiệt tình. Vì thế bạn đừng bỏ qua buối tối lãng mạng với nến, rượu, thưởng thức các món đặc sản nơi đây và đặc biệt cảm nhận không khí noel đang về cùng người mà bạn yêu thương nhất nhé.

KIỀU DUYÊN

Weddingbridal.vn 



 

Giới hạn tin theo ngày :