Tokyo trăng mật lý tưởng

Thứ năm, 24/11/2011, 21:25 GMT+7

Ngày đầu gần 18 tiếng vất vả Bảo Hân vì phải tiếp khách đi đôi giày cao gót đau muốn gãy cả chân dường như muốn  xỉu. Sau đó chưa về được mà 2 vợ chồng vội vã ra sân bay để bay sang Tokyo. Đến sân bay cũng đã 21g30 check in xong thở phào hết một ngày vất vả và bây giờ chỉ còn nghỉ ngơi và thư giãn...
 

 

Ngày thứ 2. Đến Tokyo đúng 7 giờ chuyến bay kéo dài 6 tiếng và về đến khách sạn Hyat ở khu Shinjukulà một quận của Tokyo, ở đây khách sạn này được nằm trung tâm nơi hội tụ toàn bộ những tòa nhà và cao ốc văn phòng lớn nhất Nhật Bản. Đây là lần đầu tiên đến Tokyo cho nên Bảo Hân luôn có cảm xúc lạ và hồi hộp vì thời tiết nơi đây đang là những ngày cuối xuân se se lạnh không giống với cái oi bức của Sài Gòn và thật tình cờ lại đúng dịp sinh nhật của Bảo Hân. Ông xã thật tâm lý đã chọn địa điểm trăng mật ở đây.

 

Ngày thứ 3. Ông xã đưa Bảo Hân đi dạo những khu phố shopping mua rất nhiều thứ và đặc biệt mua được rất nhiều tấm thiệp xinh xắn, nghệ thuật do chính bàn tay khéo léo của người Nhật thiết kế và gấp hoàn toàn thủ công. Ông xã rất sành và tỏ ra rất hiểu văn hoá của Nhật, giới thiệu rất kỹ cho Bảo Hân từng sản phẩm một. “Thật vui và thú vị khi có được cả một bộ sưu tập thiếp cưới và bao nhiêu là thiếp chúc mừng các loại như thế này ”.

 


 

Ngày thứ 4. Ông xã luôn là người đàn ông ga lăng trong mắt Bảo Hân, bởi ông xã luôn biết cách tạo sự bất ngờ cho Bảo Hân, hôm nay đưa Hân sang quận khác thăm quan bảo tàng nghệ thuật, xem bộ phim “Thiên nga đen” ở tòa nhà có tên là Roppongi tại khu phố thời trang và nghệ thuật có nhiều trụ sở của các hãng phim lớn trên thế giới như cả Hollywood, Asahi TV, v.v.. Ngoài ra Roppongi là khu ăn chơi nhiều những nhà hàng nổi tiếng và những sân khấu diễn kịch nghệ thuật nổi tiếng, có những quán cafe nằm trên sân thượng của toà nhà chọc trời trên đó được trang trí những chậu hoa đủ màu sắc, ngồi rất lâu chỉ để nhâm nhi 2 ly rượu vang khiến cả hai vợ chồng không muốn về. Sau đó ông xã đưa Bảo Hân về lại quận Shinjuku để thưởng thức bữa tối với món đùi bò muối Tây Ban Nha được cắt từng lát rất mỏng cảm giác cho vào miệng là tan ngay vì thịt bò này rất đắt, vô cùng hảo hạng. Bảo Hân thầm nghĩ không biết sau này mình sẽ có dịp được quay trở lại đây không? Cảnh tượng này không thể quên được. Hân tự hứa với lòng sẽ phải thật yêu thương ông xã để bù đắp cho anh.

      

  Ngày thứ 5. Bảo Hân cứ thức dậy là ông xã đã chuẩn bị đồ ăn sáng tại phòng, rồi sau đó đã chuẩn bị những lịch trình tạo bất ngờ cho vợ yêu rồi. Chuyến thăm quan ra vịnh Tokyo bằng du thuyền trên sông Sumida bắt đầu từ Asakusa mất khoảng 45 phút thì ra đến Odaiba thăm quan nữ thần tự do và ông xã Bảo Hân chọn một nhà hàng rất đặc biệt mang phong cách Địa Trung Hải cho hai người ăn tối tại đó. Nhà hàng tên là "Cướp Biển Caribe" nằm ngay bên bờ biển, phía trước mặt là cây cầu Rainbow Bridge huyền ảo, đằng sau nó là Tokyo lung linh sắc màu. Thế là lại qua đi thêm một ngày đặc biệt nữa, không biết ngày mai ông xã lại chuẩn bị như thế nào. Bảo Hân không được biết trước một chút nào đến lịch trình của chuyến đi. Luôn là điều bất ngờ!  

Ngày thứ 6. Bảo Hân phải thức dậy lúc 5g30 sáng để chuẩn bị 6g ra xe limousine bus được ông xã Bảo Hân đặt trước từ tối qua đón từ Hyat Hotel đến Tokyo Disneyland Resort mất khoảng 1 tiếng đồng hồ, trên đường đi cảnh vật hai bên đường vô cùng tuyệt vời, lúc đi qua eo biển lúc thì xuyên qua các dãy tòa nhà lớn. Nhìn thấy cả tháp Tokyo rất đẹp và lãng mạn. Thích thú quá Bảo Hân cứ reo lên và ông xã trìu mến quay video làm kỷ niệm cho hai vợ chồng.


  

 
Ngày thứ 7. Đến Tokyo Disneyland Resort check in vào hotel xong là 9g sáng, Bảo Hân và ông xã không kịp cất đồ vào phòng mình hai người đã nhờ một nhân viên của khách sạn mang đồ vào trong giùm để hai người đi chơi, vì vừa tới nơi đây thấy cảnh rất đẹp và quá nhiều trò chơi. Có những khu vui chơi theo những đề tài khác nhau: Thám hiểm rừng xanh, nhà ma, khu thế giới thần tiên, cung điện Lọ Lem, khu giải trí 3D, động thủy tiên cung... Nhiều không thể kể hết. Tất cả rộng mênh mông những khuôn viên khác nhau, rồi bao nhiêu gian hàng trưng bày đồ vật kỷ niệm, Bảo Hân thích thú chạy lăng xăng đi trước ông xã, rẽ qua chỗ này ngó qua chỗ kia, cuối cùng hai người tham ra hàng loạt các trò chơi trong khuôn viên, thích quá Bảo Hân không muốn đi ăn tối mặc dù vừa xong bữa trưa sao tới bữa tối nhanh đến vậy?

      


Ngày thứ 8. Lẽ ra sáng nay phải bay trở lại Việt Nam nhưng ông xã đã chiều theo ý Bảo Hân vì chưa đi chơi khám phá hết những trò chơi ở đây và còn cả khu Disneysea cũng rộng bằng cả Disneyland nằm ngay kế bên nữa. Ông xã đã âm thầm đổi vé ở lại thêm hai ngày. Hai vợ chồng lại có một ngày vui chơi thỏa thích, vào xem những bộ phim 3D hiện đại và những chương trình ca nhạc có Michael Jackson hoành tráng và thật tuyệt. Sau đó hai người đi ăn tối ở dòng sông giống y hệt Venice ở Italy vì có bài hát lãng mạn du dương. Ngồi ở đây chắc không bao giờ biết chán.


Ngày thứ 9. Ngày cuối cùng ở Disneyland là có buổi tối đi xem ca nhạc tại một sân khấu lớn nhất, chương trinh cũng rất lớn và vô cùng hoành tráng, kết thúc buổi tối hai vợ chồng đi dạo và ngồi dưới sân khách sạn uống hai ly rượu vang chát để lưu luyến nơi đây những ngày trăng mật ngọt ngào. “Có thể trong cuộc đời không dễ gì có những ý nghĩa như những kỷ niệm của trăng mật các bạn nhỉ?“


Bảo Hân

Weddingbridal.vn


weddingbridal.vn
Người viết : Bảo Hân

 

Giới hạn tin theo ngày :