Trăng mật cùng Weddingbridal

Thứ ba, 22/11/2011, 09:56 GMT+7

Bạn đang tìm kiếm những điểm du lịch nổi tiếng trên thế giới và cả trong nước để chuẩn bị cho tuần trăng mật đáng nhớ của mình?

 

 

Có quá nhiều kênh thông tin cung cấp các điểm trăng mật khiến bạn không biết nên lựa chọn như thế nào cho phù hợp với mình , bạn hãy yên tâm, Weddingbridal.vn với slogan “Cưới dễ dàng nhẹ nhàng hơn” sẽ giúp bạn đưa ra sự lựa chọn hoàn hảo nhất  cho kì nghỉ đáng nhớ này.

Hãy khám phá cùng Weddingbridal!

Những địa điểm nổi tiếng trên thế giới luôn là sự lựa chọn hoàn hảo nhất, một chuyến đi xa sẽ giúp các bạn có thời gian bên nhau nhiều hơn, cùng nhau khám phá và tạo những điều lãng mạn cho nhau.

Một số điểm du lịch đang hot hiện nay:

Toyko Disney Land

Công viên Everland (Hàn Quốc)

Xứ sở Nagashima Spa (Nhật Bản)

    

  Caribbean 

Bahamas

Hawaii

Hy Lạp

 Miami

Bên cạnh đó, Weddingbridal.vn cũng sẽ cung cấp thông tin về những điểm lý tưởng trong nước. Bạn không cần phải đi đâu thật xa, không tốn quá nhiều chi phí, bạn cũng có thể ghé thăm những địa điểm yên tĩnh, sóng biển dịu êm. Cùng nhau khám phá nét phong phú đặc sắc của nền văn hoá các dân tộc, phiên chợ tình ở Sapa, ngắm những sắc hoa đua nhau nở ở Đà Lạt, in lại dấu chân của hai người trên bãi cát mênh mông sóng biển.

 Đà Lạt

Sa Pa

Phú Quốc

Lựa chọn đi đến đâu là quyết định cuối cùng của mỗi bạn, hãy chọn cho mình điểm dừng chân lý tưởng nhất.

WeddingBridal.vn luôn đồng hành cùng bạn!

 

KIỀU DUYÊN

                                                                                                    Weddingbridal.vn

 



 

Giới hạn tin theo ngày :