Thiên đường trăng mật của sao

Thứ ba, 15/11/2011, 23:20 GMT+7

Sau đám cưới hoành tráng của sao luôn là kỳ nghỉ trăng mật với chi phí hàng khủng. Người nổi tiếng sẵn sàng bỏ tiền để có được một kỳ thư giãn đúng đẳng cấp: sang trọng và riêng tư.

Ca sĩ Carrie Underwood và chồng ngôi sao khúc côn cầu Mike Fisher đã chọn bãi biển đầy nắng gió ở Tahiti để nghỉ tuần trăng mật sau đám cưới hoành tráng hồi tháng 7.2010.

Họ đã nghỉ ngơi tại thiên đường nghỉ dưỡng Le Taha’a Resort and Spa trong căn phòng gỗ ngay sát biển với giá hơn 1.000 USD/đêm.

Mặc dù cuộc hôn nhân của Jessica Simpson và Nick Lachey đã kết thúc, nhưng chắc cả hai sẽ không bao giờ quên kỳ nghỉ trăng mật tuyệt vời của họ. Sau đám cưới vào tháng 10.2002 ở  Texas, cả hai rời thành phố ồn ã tới khu nghỉ dưỡng Turtle Island Rerost ở Fiji để tận hưởng hạnh phúc.

Khu đảo riêng biệt và sang trọng chỉ có 14 phòng đôi nên cùng một lúc chỉ phục vụ tối đa 28 khách, nhưng ở đó có tới 100 nhân viên luôn quây quanh để đảm bảo khách nghỉ nơi đây được tận hưởng không gian thư giãn tuyệt đối. Tất cả khách nghỉ dưỡng sẽ được phục vụ bữa sáng ngay tại phòng.

Siêu mẫu Playboy Kendra Wilkinson và chồng Hank Baskett sau đám cưới năm 2009 đã bay ngay tới đảo St.Lucia để tận hưởng 9 ngày trăng mật. Khu nghỉ dưỡng Jade Mountain Resort rộng 240 hecta và được gọi là resort không công nghệ. Khách nghỉ nơi đây sẽ không sử dụng điện thoại di động, TV, internet, radio để có thật nhiều thời gian thư giãn với các hoạt động ngoài trời. Giá phòng ở đây lên tới 2.000 USD/đêm.

Sau đám cưới thứ hai ở Venice năm 2009, nữ diễn viên Salma Hayek và tỉ phú Pháp Francois-Henri Pinault bay tới bờ biển phía đông châu Phi, Seychelles. Hai người nghỉ tại khu biệt thự North Island Hotel với giá phòng là 7.400 USD/đêm. Khu nghỉ dưỡng này đặc biệt ở chỗ, bất cứ khách nghỉ nào tới đây, khi vừa có mặt đã được các nhân viên chiêu đãi màn massage kéo dài 20 phút.

Ca sĩ Fergie và chồng, người mẫu kiêm diễn viên Josh Duhamel đã có kỳ nghỉ trăng mật kéo dài hai tuần tại hai địa điểm khác nhau vào năm 2009. Hai người nghỉ tại One & Only Reethi Rah ở Maldives, và một tuần sau đó chuyển tới khu Ocean Club resort ở đảo thiên đường, Bahamas. 7 ngày ở Maldives, cả hai ở tại The Grand Beach Villa với giá 6.300 USD/phòng trông ra biển.

                                                                                                         (Sưu tầm)

weddingbridal.vn



 

Giới hạn tin theo ngày :