Thụy Sĩ - Nơi tình yêu thăng hoa

Thứ ba, 15/11/2011, 21:22 GMT+7

Có thể nói Thụy Sĩ là nơi lý tưởng để tình yêu thăng hoa, cùng nhau khám phá từng con phố ở thành thị, hay những trang trại ở nông thôn. Tất cả đều tuyệt vời nếu thật sự bạn đang hạnh phúc và muốn giữ mãi khoảnh khắc tuyệt đẹp này, hãy đến Thuỵ Sĩ để ghi lại những kí ức tuyệt vời nhất mãi về sau.

 Bạn có thể tham quan Interlaken,một bên là núi và một bên là hồ. Hai địa hình khác nhau này giao thoa nhau tạo nên bức tranh sơn thuỷ cực kì độc đáo. Cũng giống như sự kết hợp của tình yêu với hai thế giới khác nhưng bây giờ sẽ thành một. Dãy núi hãy là bờ vai vững chãi cho con sóng mặt hồ nhấp nhô nhưng yếu đuối.

Nơi đây, mây và núi sẽ là nhân chứng cho tình yêu đươm hoa của đôi bạn, để sau này hai bạn luôn mãi mãi yêu thương nhau.                  

Kiểu kiến trúc độc đáo của những ngôi nhà tại Thuỵ Sĩ luôn thu hút  hai bạn. Môi trường trong lành, sạch sẽ luôn tạo cho bạn cảm giác thoải mái và yên bình.

Hai bạn sẽ được chứng kiến cảnh đoàn tàu đi qua đỉnh núi tuyết trông thật ngoại mục. Cùng nhau trượt tuyết, nặn hình chú hề bằng tuyết ngộ nghĩnh. Sau đó cùng nhau chụp những tấm hình hóm hĩnh cùng với chú hề, bạn tha hồ nằm lăn tròn trên tuyết. Cùng tham gia các trò chơi hay tự bạn có thể nghĩ ra, chắc chắn hai bạn sẽ thật sự ấn tượng và thích thú nơi đây.

Một số cảnh đẹp không thể bỏ qua khi đến Thuỵ Sỹ

Thanh bình và ấn tượng là những cảm nhận khi đặt chân đến Thuỵ Sĩ, bạn và một nửa của mình hãy cùng nhau khám phá mảnh đất tuyệt vời này nhé!.

                                                                                                          Kiều Duyên

weddingbridal.vn


Kiều Duyên

 

Giới hạn tin theo ngày :