Sapa - Điểm đến lý tưởng cho tuần trăng mật ngọt ngào

Thứ hai, 21/11/2011, 09:48 GMT+7

Sapa nằm ở phía Bắc của tổ quốc với địa hình cao, khí hậu mát mẻ và đặc biệt có tuyết vào mùa đông. Nơi đây có rất nhiều nét văn hoá độc đáo của các dân tộc anh em, mỗi vẻ đẹp ấy là niềm thích thú của du khách đến đây và đặc biệt là các cặp uyên ương.

 


 

Hai bạn có thể mặc bộ trang phục của người dân tộc, cùng mua sắm và ăn những món đặc sản ở nơi đây.Đặc biệt, khi hai bạn đã chọn Sapa là điểm trăng mật thì đừng bỏ lỡ cơ hội tham dự phiên chợ tình, một nét văn hoá độc đáo và điểm nhấn của Sapa. Phiên chợ tình là không gian để đôi trai gái gặp nhau, các chàng trai thổi kèn, các cô gái thì e thẹn trong trang phục truyền thống với điệu nhảy nhịp nhàng, trên tay cầm chiếc ô xinh xăn. Khi hai bạn tham dự phiên chợ tình, hai bạn sẽ cảm thấy những ký ức của ngày đầu ùa về, ánh mắt đầu tiên khi nhìn nhau. Từ đó bạn sẽ cảm thấy yêu một nửa của mình hơn.

 

Những ruộng bậc thang trải dài trên sườn núi tạo ra bức tranh vô cùng đẹp mắt. Khi lúa gần trổ bông thì nhìn từ trên nhìn xuống sẽ là 1 bức tranh xanh xì. Và khi đến gần mùa gặt thì bức tranh ấy lại chuyển sang màu vàng ươm trông thật thích thú.
Chính không gian ấy tạo cho bạn cảm thấy vô cùng hạnh phúc khi cùng nhau trải nghiệm, cùng nhau khám phá những miền đất thanh bình. Để khi rời nơi đây và trở về với cuộc sống hằng ngày sau chuyến trăng mật, hai bạn sẽ gắn bó và biết chia sẻ nhiều hơn những khó khăn trong cuộc sống.

 

Hình ảnh ruộng bậc thang từ trên cao nhìn xuống.

 

  Mua sắm và tham gia lễ hội

Hãy thử một lần đến với Sapa để đôi bạn cùng tận hưởng những điều thú vị tuyệt vời ở mảnh đất này nhé.

 

   KIỀU DUYÊN

Weddingbridal.vn



 

Giới hạn tin theo ngày :