Phú Quốc – Đảo tình yêu

Thứ ba, 15/11/2011, 17:52 GMT+7

Ngày nay, các đôi bạn trẻ thường lựa chọn địa điểm cho tuần trăng mật của mình là những hòn đảo. Vì đây là nơi mà họ có thể thoả sức tung tăng cùng sóng biển, vừa có thể ăn những món hải sản tươi sống và còn thú vị hơn là được tham gia đánh bắt cùng ngư dân tại hòn đảo.

Điều mong muốn của các cặp đôi trong tuần trăng mật là họ cần đến một nơi có không gian riêng, được tự do làm những gì mình thích. Tách khỏi cuộc sống hàng ngày ở chốn đô thị. Chính vì vậy, Phú Quốc luôn là sự lựa chọn số một.

Phú Quốc là hòn đảo lớn nhất Việt Nam, nằm ở tỉnh Kiên Giang, là hòn đảo chứa vô vàn tài nguyên và con người nơi đây vô cùng hiếu khách.

Bạn sẽ thật sự thú vị khi ngồi trên thuyền, lướt qua từng lớp sóng, đón chờ những cơn gió đầu tiên của hòn đảo.

Tham gia câu cá và câu mực vào ban đêm luôn tạo cảm giác thú vị thật sự, và chính những thành quả mà bạn có trong ngày sẽ được các đầu bếp chuyên nghiệp chế biến tại chỗ. Hai bạn vừa trực tiếp nhìn cách chế biến và cách bày trí món ăn một cách chuyên nghiệp. Hai bạn sẽ ăn ngon miệng hơn và đặc biệt là cảm nhận được công việc đánh cá trên biển thật thú vị nhưng không đơn giản một chút nào.

 

Hải sản vô cùng tươi sống

 

Nếu đã đặt chân lên Phú Quốc, bạn không nên bỏ qua việc tìm hiểu những giống chó đặc biệt ở đây. Đây là giống chó vô cùng thông minh và đi săn giỏi, đã rất nhiều nhà khoa học không thể nào hiểu được tại sao những chú chó ở đây lại quý và đặc biệt đến như vậy. Đây là dịp mà hai bạn có thể tận mắt chiêm ngưỡng giống chó Phú Quốc này và hãy mua cho mình một chú chó thật đáng yêu nhé!

Kiều Duyên 

weddingbridal.vn



 

Giới hạn tin theo ngày :