Cà vạt cho chàng ngày trọng đại

Thứ ba, 22/11/2011, 09:35 GMT+7

Chiếc cà vạt thích hợp cho từng bộ vest khiến chú rể tự tin và lịch lãm hơn bên chiếc váy cưới sang trọng, lộng lẫy của cô dâu

Quá bận rộn với việc lo cho đám cưới sắp tới nhiều khi khiến các chàng quên mất cả việc phải chuẩn bị cho mình một bộ trang phục hoàn hảo. Vest đã có nhưng caravat thì chưa. Đừng chủ quan nhé, chiếc caravat không chỉ là một phụ trang trong trang phục, một điểm nhấn, nó còn góp phần làm nên phong cách chuyên biệt của bạn. Hơn thế nữa, một chiếc caravat hợp với bộ soree cưới sẽ khiến chú rể thật ấn tượng, tự tin sánh bước bên cô dâu trong ngày trọng đại. Những chú rể đang bận rộn hay chưa chú ý đến caravat của mình, hãy dừng lại vài phút và lựa cho mình một chiếc thích hợp nhé!

 

Dưới đây là một vài gợi ý về cách phối hợp cà vạt và áo sơmi:

Áo trắng: Màu trắng là màu duy nhất có thể đi với bất cứ màu nào khác. Vì vậy, bạn sẽ không phải “đau đầu” khi lựa cà vạt. Nếu bạn có một chiếc cà vạt mới muốn khoe với mọi người, đây là dịp tốt nhất để bạn diện nó cùng với chiếc sơmi màu trắng.

hình 2

Áo một màu: Bạn phải cẩn thận hơn khi chọn cà vạt đi cùng chiếc áo sơmi một màu. Nếu bạn mặc áo sơmi màu xanh da trời nhạt, bạn có một vài lựa cho màu cà vạt như cà vạt màu đỏ boócđô, màu vàng, màu xanh nước biển. Những cà vạt màu này cũng có thể phối cùng áo sơmi màu hồng và màu xanh trung bình.

hình 3

Áo kẻ sọc: Chiếc cà vạt thích hợp là loại có họa tiết chấm tròn hoặc hoa chấm tròn, hoặc có hình lập thể… Hoặc có thể chọn chiếc cà vạt có họa tiết là những đường cong hình cánh hoa để mang lại một hình ảnh mới lạ cho người mặc. Bạn cũng có thể chọn chiếc cà vạt có những sọc kẻ ở hướng đối diện với đường kẻ của áo sơmi.

hình 4


Áo kẻ ô vuông: Chọn cà vạt theo quy tắc áp dụng cho áo kẻ sọc. Bởi nếu bạn đeo cà vạt có cùng kiểu họa tiết với áo, họa tiết của cà vạt và áo sẽ “chọi” nhau. Bạn cũng có thể dùng cà vạt có họa tiết chấm bi.

 

Chiếc cà vạt thích hợp cho từng bộ vest khiến chú rể tự tin và lịch lãm hơn bên chiếc váy cưới sang trọng, lộng lẫy của cô dâu. Hãy cảm nhận bạn nhé!

                                                                                                                          Hòa Nguyễn

                                                                                                                          Weddingbridal.vn

                                                           



 

Giới hạn tin theo ngày :