Thời trang cưới 2012: Những gam màu rực rỡ

Thứ hai, 28/11/2011, 08:06 GMT+7

XU HƯỚNG VÁY CƯỚI 2012.

Cuối năm là thời điểm mà hầu hết các nhà thiết kế và nhiều hãng thời trang danh tiếng đều lần lượt tung ra thị trường các bộ sưu tập áo cưới độc đáo và mới lạ với nhiều kiểu dáng và màu sắc. Vì thế vào những ngày này, nếu dạo một vòng Sài Gòn, qua những con đường áo cưới như 3 tháng 2, Hồ Văn Huê hay khu áo cưới trên đường Lê Minh Xuân, … bạn sẽ được thấy những studio áo cưới với những chiếc váy vô cùng duyên dáng và rực rỡ. 

Những studio váy cưới sang trọng.

Thời trang cưới 2011 không lạ gì với bởi những chiếc váy đuôi cá tuyệt đẹp (phần trên ôm dáng, phần dưới xòe ra như hình dáng của nàng tiên cá) nhằm tôn lên đường cong gợi cảm của người phụ nữ. Tuy nhiên xu hướng thời trang cưới 2012, những chiếc váy đuôi cá vẫn rất được ưa chuộng.

Váy cưới đuôi cá lộng lẫy và quyến rũ –“ mốt” của rất nhiều cô dâu.

Bên cạnh đó thì mẫu váy cưới truyền thống với phần đuôi váy dài cũng là lựa chọn của nhiều cô dâu thích hình tượng kín đáo, nhưng vẫn gợi cảm và sang trọng. Với xu hướng ngọt ngào nên những chiếc đầm với nhiều dây, các lớp voan xếp chồng lên nhau (trên ôm dưới phồng) cũng được nhiều cô dâu yêu thích. Và những chiếc váy cưới lệch vai quyến rũ cũng là lựa chọn của nhiều cô dâu trẻ.

Váy cưới truyền thống: Giản dị nhưng sang trọng

Bên cạnh những mẫu váy cưới truyền thống với đường nét, họa tiết đơn giản thì xu hướng chọn áo cưới năm tới của nhiều bạn trẻ chính là những bộ váy cưới mang nhiều họa tiết tinh tế được in hoa. Những mẫu váy cưới này không chỉ thể hiện sự nữ tính, dịu dàng mà nó còn thể hiện sự năng động, trẻ trung của các cô dâu.

 Váy cưới với họa tiết cầu kì, tinh tế.

Năm 2012, ngoài những nhãn hiệu váy cưới nổi tiếng như Rosa Clara, Stunning, Shophia Tolli, Alix... Thì những nhãn hiệu váy cưới của các nhà thiết kế trong nước như Lương Minh Sơn (Sơn Collection), Lê Minh Khoa, Việt Liên, Tuấn Huy…cũng sẽ là lựa chọn của nhiều bạn trẻ. Không khác nhiều so với thời trang cưới 2011, xu hướng áo cưới 2012 vẫn sẽ là những thiết kế đơn giản, không quá cầu kì  nhưng chẳng kém phần sang trọng và thanh lịch nhằm tôn lên vẻ đẹp tự nhiên, kiêu sa của người phụ nữ.

THỜI TRANG CƯỚI 2012- NHỮNG GAM MÀU RỰC RỠ.

Việc chọn váy cưới phụ thuộc nhiều vào dáng người, sắc tố da, hay phong cách của mỗi người. Chính vì thế các nhà thiết kế đã cho ra đời nhiều mẫu váy cưới với nhiều kiểu dáng và màu sắc khác nhau. Tất cả nhằm thỏa mãn sở thích của các cô dâu trẻ.

Cùng với những chiếc váy cưới mang tông màu trắng, truyền thống và trang nhã – những chiếc váy không bao giờ lỗi mốt thì những mẫu váy cưới với những gam màu nóng như tím, đỏ, xanh, vàng hay đen đều được dự đoán sẽ lên ngôi trong mùa cưới 2012. Bởi thực tế một điều là với những chiếc váy cưới màu truyền thống thì không phải cô dâu nào cũng yêu thích.

Nếu những chiếc váy màu xanh mang đến cho người mặc cảm giác trẻ trung, yêu đời, niềm tin hay sự hi vọng vào một tương lai thật tốt đẹp thì những chiếc váy màu đỏ lại tạo cho cô dâu cảm giác của sự may mắn, sự lạc quan và khát khao vươn tới một cuộc sống hạnh phúc.

 Màu đỏ may mắn…

 Còn với những chiếc váy màu vàng? Thì ý nghĩa là gì? Những chiếc váy màu vàng tượng trưng cho sự sang trọng, thịnh vượng, trẻ trung. Còn với những chiếc váy màu tím sẽ mang lại cảm giác quyền quý, và một chút bí ẩn. Màu tím sẽ luôn là lựa chọn số một của các cô dâu yêu thích sự lãng mạn cổ điển, sang trọng.

 Và màu tím lãng mạn, chung thủy.

Với xu hướng thời trang cưới 2012, bạn đã tìm cho mình được một thiết kế ưng ý? Chúc bạn sẽ là cô dâu xinh xắn và đáng yêu trong ngày đặc biệt này nhé!

 

Vũ Thảo

Nguồn hình: Sưu tầm

Weddingbridal.vn



 

Giới hạn tin theo ngày :