Váy cưới màu đen: Bạn có dám thử?

Thứ hai, 07/11/2011, 10:38 GMT+7

Thật bất ngờ nhưng thực tế là rất nhiều bộ váy cưới cao cấp nhất thuộc các hãng đồ cưới danh tiếng đều mang gam màu đen huyền bí, gam màu mà rất ít cô dâu dám thử.

Nếu được chiêm ngưỡng BST váy cưới 2011 của Atelier Aimee, chắc chắn cô dâu nào cũng ngạc nhiên vì gam màu đen huyền bí đã trở thành gam màu thống trị của các thiết kế váy cưới sang trọng và cao cấp nhất.

Những bộ váy cưới màu đen Atelier Aimee mang đến ấn tượng về gam màu huyền bí, quyền lực, vượt thời gian và cổ điển. Đây còn được coi là một gam màu "giảm béo", làm nổi bật làn da trắng và tạo đường cong gợi cảm vô cùng hiệu quả. 

Tuy mang màu đen nhưng những thiết kế cầu kì với ren, vành đai xòe rộng và các vòng hoa đính kèm thật lãng mạn có thể chinh phục bất kì một cô dâu khó tính nào.

 

 

Một thiết kế cực kì sang trọng với gam màu đen thống trị. Gam màu trắng được điểm xuyết trên thân váy bằng những bông hoa hồng bóng mờ. Chất liệu ren và vải tuyn làm chiếc váy trở nên long lanh, huyền ảo.

Thiết kế của hãng Chantilly với chất liệu ren tinh tế và corset ngực rất gợi cảm. Phần lưng áo là cấu trúc xương cá đan bằng dải lụa trắng tạo đường cong sexy cho cô dâu

Những bông hoa hồng trắng mờ tạo điểm nhấn khiến các thiết kế trở nên chuyên nghiệp và cao cấp hơn hẳn.

Nếu như chất liệu saltin được sử dụng nhiều trong váy cưới thì hầu như lại không được sử dụng ở váy cưới màu đen. Chất liệu ren được ưu tiên hơn cả bởi sự lãng mạn và bay bổng.Để chiều lòng các cô dâu đã bị mê hoặc bởi màu đen quyền lực nhưng không dám thử sức với gam màu này, các nhà thiết kế cũng đã tạo ra những bộ váy với sự pha trộn hoàn hảo giữa gam màu trắng tinh khiết truyền thống với điểm nhấn ấn tượng bằng gam màu đen sang trọng.

Mang chủ đề gợi cảm và lãng mạn, chiếc váy tạo ấn tượng nổi bật bằng những riềm đăng ten đen tuyền với đuôi váy nàng tiên cá trên nền lụa satin. Phần cup ngực đính đá cực sang trọng.

Toàn bộ phần cúp ngực phủ bằng ren đen ôm trọn phần eo ngọc ngà và tôn lên bộ ngực căng tròn của cô dâu. Thiết kế thực sự gây được bất ngờ với phần thân màu đen còn phần chân váy trắng tinh khiết.

Atelier Aimee đã thực sự chinh phục phái đẹp bằng BST cao cấp có thể chiều chuộng tất cả các cô dâu với việc hội tụ đủ các yếu tố lãng mạn, thanh lịch, cổ điển, hiện đại.

Hiệu ứng đen trắng hòa quyện khá hoàn hảo.

Bạn đã đủ tự tin để thử sức với gam màu rất hiện đại này chưa?

(Theo Soha.vn)

weddingbridal.vn



 

Giới hạn tin theo ngày :