Giày cưới hoàn hảo cùng weddingbridal

Thứ sáu, 02/12/2011, 16:26 GMT+7

Trang phục cưới là một phần không thể thiếu và có ý nghĩa vô cùng quan trọng trong ngày cưới, ngoài lựa chọn bộ váy cưới hoàn hảo, cô dâu còn gặp khó khăn với giày cưới của mình.

Có quá nhiều kiểu giày cao gót, sandal và giày búp bê làm cho bạn thật sự không biết chọn kiểu nào cho phù hợp với mình.

Weddingbridal.vn sẽ đưa ra một số gợi ý cho bạn lựa chọn phù hợp với mình nhé!

Sự kết hợp giữa hoa và giày cưới vô cùng quan trọng, hài hoà và sang trọng khi bạn lựa chọn kiểu giày cao gót màu trắng.

Nếu bạn muốn thật sự nổi bật với chiếc váy cưới ngắn thì có thể lựa chọn kiểu giày cao gót đính kèm đá lóng lánh và quý phái.

Những cô dâu có chiều cao lý tưởng thì lại thích lựa chọn đôi giày thấp có kết đá và kiểu đơn giản nhất như giày búp bê.

Mẫu giày cưới kết hợp với nơ và ren cũng đang mà mốt mà các cô dâu thích nhất, tạo sự thơ ngây và trong sáng. Đặc biệt với mẫu giày ren thì cao gót sẽ sang trọng hơn giày thấp.


 

        

Những đôi giày có màu sẫm hơn có thể là cùng tông màu với chiếc vòng cổ hay đôi nhẫn cưới cũng là một gợi ý thú vị cho bạn.

Điểm nhấn của chiếc váy và đôi sandal là kết hoa hồng trắng càng tăng thêm nữ tính cho cô dâu.

Điều quan trọng khi lựa chọn đôi giày cưới là bạn phải thật sự tự tin, thoải mái khi mang chúng.

Nếu bạn không quen với đôi giày quá cao, khi mang bạn sẽ bị đau chân và bước đi không tự nhiên thì bạn nên chọn cho mình một đôi vừa phải, phù hợp với đôi chân và có thể điệu hơn khi gắn chiếc nơ vào. Trông bạn sẽ rất đáng yêu và nữ tính!

Hãy lựa chọn đôi giày cưới thật hoàn hảo để trong ngày trọng đại bạn thật sự tự tin bước bên đức lang quân của mình.

Weddingbridal.vn luôn bên cạnh bạn để mang đến niềm vui và niềm hạnh phúc mãi mãi.

KIỀU DUYÊN

Weddingbridal.vn



 

Giới hạn tin theo ngày :