Màu sắc nào được cô dâu phụ lựa chọn năm 2012

Thứ năm, 01/03/2012, 11:24 GMT+7

 

Cô dâu chú rể luôn là tâm điểm chú ý trong suốt lễ cưới, nhưng nếu thiếu hình ảnh của cô dâu chú rể phụ thì chắc chắn rằng buổi tiệc cưới sẽ không diễn ra trọn vẹn. Chính vì vậy, nhiều cô dâu phụ luôn tỏ ra khó tính khi lựa chọn cho mình mẫu váy  tham dự tiệc cưới, để sự xuất hiện sẽ mang một dấu ấn riêng. Vì bên cạnh kiểu dáng hợp thời trang thì màu sắc luôn là sự đắn đo, khó lựa chọn.

 

Vậy cô dâu phụ sẽ chọn tông màu nào cho năm nay?.

Với xu hướng cưới năm 2012, những tông màu đậm lên ngôi, đặc biệt là gam màu xanh, màu xám đen.


Thường thì cô dâu phụ là nhóm bạn thân với cô dâu chú rể, nên nhóm cô dâu phụ này không thể nào là một đội hình chuẩn, giống nhau về vóc dáng và cùng sở thích về màu sắc. Vì thế, khi lựa chọn mẫu váy xanh đậm sẽ ẩn đi những khuyến điểm và nổi bật những gì đáng yêu nhất.


Bạn sẽ là cô dâu phụ thông minh và đáng yêu khi lựa chọn tông màu này vì đây là màu theo xu hướng cưới năm nay, không quá sặc sỡ nhưng đọng lại những hình ảnh đáng yêu. Cô dâu chú rể khi lên kế hoạch chụp ảnh cưới cũng nên kết hợp với nhón cô dâu chú rể phụ sẽ tăng thêm tính sinh động và đa màu sắc cho bộ album đáng nhớ của mình.


Bên cạnh đó, với tông màu này khi lên hình sẽ làm nhóm cô nương trông thật nổi bật và làm nền hài hòa cho nhân vật chính là cô dâu.
Kiểu tóc và trang điểm cũng nhẹ nhàng vì tông màu này đã đậm, không cần quá rườm rà trong trang điểm sẽ làm mất đi vẻ đẹp lung linh.



Và với màu xám, đen sẽ làm bạn trở thành một cô dâu phụ đáng yêu, thêm vào đó hoa cầm tay cũng phải được hài hòa với màu sắc của trang phục. Có thể lựa chọn hoa cầm tay với màu sáng và đều chọn đồng bộ cho đội hình cô dâu phụ xinh đẹp này.


Cô dâu phụ dần dần đã trở thành hình ảnh quen thuộc trong đám cưới của người Việt, bởi đây là phong cách của phương Tây rất phù hợp với những bạn yêu thích sự kết hợp hiên đại và truyền thống. Chính vì vậy, bạn có thể tham khảo một số mẫu váy sau đây để có thể hoàn hảo và lựa chọn cho riêng mình.

Màu phù dâu váy

Cô dâu phụ đáng yêu với chiếc váy lụa chít eo  

đơn giản phù dâu váy

Chiếc váy đợn giản, tinh tế

Bridesmaid trang phục phong cách

Chiếc váy gợi cảm dành cho cô dâu phong cách

Màu hồng phù dâu váy

Màu hồng tươi trẻ cho các phù dâu thêm xinh xắn

bridesmaids dress

bridesmaids dress

màu xanh là sự lựa chọn hoàn hảo cho các phù dâu

Với những gợi ý từ weddingbridal, các cô dâu phụ có thể tham khảo và đưa ra sự lựa chọn tốt nhất để hòa chung niềm vui và hạnh phúc cùng cô dâu chú rể.

Kiều Duyên

Weddingbridal.vn



 

Giới hạn tin theo ngày :