Nội y quyến rũ cho đêm tân hôn

Thứ năm, 02/02/2012, 18:10 GMT+7

Chắc hẳn cả cuộc đời ai cũng mong mỏi tới ngày kết nghĩa trăm năm hạnh phúc và đặc biệt là hồi hộp chờ đợi đêm “động phòng hoa trúc”. Những tân nương sẽ phải chuẩn bị tinh thần rất nhiều cho đêm tình yêu lên ngôi đầy dấu ấn này. Một trong những yếu tố mà ngày càng tác động nhiều đến cảm xúc trong đêm động phòng của các cặp đôi mới cưới đó là nội y cô dâu.

 

Chọn đồ bikini như thế nào để sau khi trút bỏ lớp “xiêm y” diêm dúa trong tiệc cưới thì cô dâu vẫn tỏa ra sức hút mãnh liệt đối với đức lang quân của mình. Nắm bắt được tâm tư này của các “quý cô dâu” một số hãng đồ lót danh tiếng đã cho ra đời những mẫu mã dành riêng cho đêm tân hôn của họ. Tuy nhiên việc lựa chọn “hàng hiệu” không phải là yếu tố quyết định mức độ hấp dẫn của bạn. Vấn đề là bạn phải chọn được những bộ nội y phù hợp với thân hình, vóc dáng và khung cảnh đêm tân hôn của mình.

Đối với những cô dâu mảnh khảnh

Nên chọn những bộ đồ nội y vừa vặn với số đo của bạn và loại có đệm mút sẽ là cứu cánh cho những phần “thiếu thốn” trên cơ thể bạn đấy. Nên ưu ái những bộ đồ lót chất liệu ren hay có voan mỏng e ấp để gây sự cuốn hút từ phía chàng.

Những bộ đồ lót hai mảnh gợi cảm đầy sức hút sẽ dẫn đầu trong list lựa chọn của bạn.

Cô dâu hơi múp míp

Với những bạn có phần eo dư thừa nên chọn loại nội y ôm sát cơ thể đặc biệt là vùng eo.

Khi cơ thể tròn trịa và mũm mĩm thì chắc khó cô dâu nào dám tự tin đứng trước mắt chàng với bộ đồ lót mỏng tang, nhỏ xíu. Biện pháp tốt nhất là hãy chọn những bộ đồ lót dạng áo ngủ. Hoặc khoác ngoài đồ lót tam giác những chiếc áo mỏng từ vải ren, sheer, voan trong suốt.

Những tà áo, váy sẽ che giấu bớt những phần mỡ bên hông và mạng sườn. Mặt khác những điểm hở sẽ "đánh" vào lợi thế của cơ thể tròn trịa là vòng 1 căng đầy và làn da mọng, mịn màng.

Nếu bạn quá mập mạp và muốn mình trở nên mỏng manh hơn trong ngày trọng đại của mình. Bạn có thể chọn một vài kiểu mẫu quần dành cho người hơi mập. Những mẫu quần nịt bó sát cơ thể, kiểu dáng nên đơn giản. Nhớ chọn những họa tiết thật đơn giản và màu sắc không quá nổi bật đấy nhé! Đặc biệt là bạn đừng nên làm “anh ấy” phải chú ý đến những điểm bạn cần che dấu.

Cô dâu có nước da sôcôla

Hầu hết những cô dâu có nước da không được trắng trẻo đều chia sẻ về sự băn khoăn khi chọn kiểu cũng như màu của nội y. Đối với những cô dâu này màu sắc luôn là sự phân van lớn nhất của họ. Chọn màu phù hợp có thể khiến bạn trở nên gợi cảm hơn hoặc bộ đồ nội y sẽ phản lại tác dụng gợi cảm mong muốn nếu bạn chọn màu quá “lố”.

Để an toàn nhất bạn nên chọn hai màu “dễ xài” mà hiệu quả cao là đen và trắng. Màu trắng đem đến nét tinh khôi, trong sáng còn sắc đen thì quyền lực và quyến rũ. Hai màu này “thân thiết” được với mọi loại da. Tuy nhiên với màu đen bạn nên chọn đồ có pha lẫn những màu khác chứ không nên chọn bộ “đen thui” đâu nhé!

Ngoài ra những tông màu có sắc rõ ràng, theo tông ấm - nóng (nếu bạn là người thích màu sắc mạnh) như: đỏ nhung, vàng mơ, hồng nhạt, xanh biển sáng, xanh là cây sậm ... sẽ rất phù hợp với bạn và gây được “tác động” đáng kể tới nữa kia đấy.

Orchid

weddingbridal.vn



 

Giới hạn tin theo ngày :