Sao rộn ràng váy cưới Vera Wang

Thứ sáu, 23/12/2011, 17:17 GMT+7

Mang trong mình dòng máu Á Đông, Vera Wang chưa bao giờ giấu khao khát muốn đưa các đường nét Á Đông vào những bộ váy cưới kiểu Tây: hoa đăngten, cổ Tàu, thậm chí hai vạt tà... giúp cho những chiếc váy của Vera Wang làm say lòng các cô dâu từ Tây sang Đông.

 

Vera Wang là một trong những nhà thiết kế váy cưới nối tiếng nhất thế giới với kinh nghiệm 16 năm tại tạp chí thời trang danh tiếng nhất Thế giới – Vogue. Cùng với tài năng và lòng đam mê thời trang, Vera Wang mang đến niềm kiêu hãnh cho các cô dâu trong ngày quan trọng nhất của cuộc đời.

Mời các bạn cùng chiêm ngưỡng những bộ váy cưới tuyệt vời của nhà thiết kế hàng đầu thế giới Vera Wang qua đám cưới của các Sao:

Kim Kardashian đã mặc ba bộ váy khác nhau của Vera Wang cho đám cưới ngọt ngào với KrisHumphries. Chiếc áo cô mặc trong buỗi lễ làm nổi bật thân hình đầy đặn và quyến rũ được làm từ chất vải tuyn màu ngà voi, thắt lưng Basque, những đường ren bài trí trên thân áo được chăm chút thủ công rất tỉ mỉ và độc đáo.

 

 

Người mẫu của VictoriaSecret - LilyAldridge trông thật lộng lẫy trong chiếc váyquây Vera Wang với Chantilly, thật tuyệt với chi tiết dây ren cuộn xoáy chiffon ở phía sau. Aldridge đã kết hôn với rocker Caleb Followill tại San Ysidro Ranch trong năm 2011.

 

      

Cô dâu của Michael Vartan là Lauren Skaar, chiếc váy quây Vera Wang cùng đường viền cổ thật đáng yêu càng tôn vẻ duyên dáng và sang trọng cho cô dâu trong bữa tiệc. Chiếc váy được tạo điểm nhấn với vành đai pha lê Oscarde la Renta ở thắt lưng quyến rũ.

 

          

Chiếc áo cưới của Hilarry được Vera Wang thiết kế mang phong cách nàng tiên cá. Với chất liệu lụa tơ tằm chiếc váy màu ửng hồng thật độc đáo với đuôi váy trông như được cấu thành từ những bông hoa lớn. Ngôi sao cho biết, cô muốn một chiếc váy cảm thấy "phá cách,chứkhông phải hoàn hảo và nghiêm trang.."

 

            

Alicia Keys đã mặc một chiếc váy lụa Vera Wang màu ngà chođám cưới của mình và chú rể Swizz Beatz. Chiếc áo được lấy cảm hứng từ Hy Lạp với thân váy như dòng chảy mềm mại và vai được đính viên kim cương lấp lánh sang trọng.

 

              

Chelsea, con gáicủa Tổng thống Bill Clinton được cha đưa vào dự lễ với chiếc váy cưới Vera Wang tại đám cưới cùng chú rể Marc Mezvinsky. Chiếc váy như quả bóng xoáy bằng lụa được cắt nhưng còn nguyên vẹn đường viền rất khéo léo và tinh tế. Phần thân áo trên được may khéo léo bởi các đường chéo bằng lụa vải tuyn, chiếc thắt lưng lấp lánh tạo điểm nhấn càng tôn lên vóc dáng yêu kiều và sang trọng của chủ nhân.

 

        

Cựu MTV VJ Lala Vasquez kết hôn với ngôi sao NBA Carmelo Anthony vào tối thứ bảy - 10.07 năm 2010 tại Cipriani ở New York.Và chiếc váy cưới của Vera Wang đã biến nàng thành cô dâu thật rạng rỡ cho lễ nguyện diễn ra trước 300 khách mời với nhiều nhân vật nổi tiếng như Kim Kardashian, Serena Williams và LeBron James.


        

Chiếc váy lấy cảm hứng từ Grace Kelly trong ngày cưới của Ivanka Trump với Jared Kushner do Vera Wang thiết kế đã giúp cô dâu tôn vóc dáng yêu kiều và mềm mại của mình. Chiếc váy ba tầng ren mang nhiều sắc thái khác nhau của màu ngà thật khiến các cô dâu trở thành nữ hoàng trong mắt chú rể.

 

                        

Khloe Kardashian đã chọn chiếc váy "Ethel"của Vera Wang cho đám cưới với chú rể Lamar Odom vào năm 2009. Chiếc áo theo phong cách  nàng tiên cá với thân váy được bọc ngang bởi một dải lụa tạo điểm nhấn quyến rũ và chân váy thật lạ mắt với những cuộn xoáy.

 

              

Avril Lavigne đã làm đám cưới cùng Deryck Whibley trong chiếc váy Vera Wang với một đường viền bao quanh áo bằng ren được đính cườm lấp lánh. Sau đó cô dâu lại thay tiếp một chiếc váy ren thứ hai cũng tuyệt vời không kém của nhà thiết kế nổi tiếng Vera  Wangnày.

 

                                

Elin Nordegren đã mặc một chiếc váy tầng của Vera Wang cho đám cưới của mình năm 2004 với Tiger Woods..

 

                                  

Jessica Simpson thật rạng rỡ trong chiếc áo "Stephanie" vào ngày cưới với Nick Lachey. Chiếc váy cưới tạo sự chú ý bởi đường viền cổ áo rất đáng yêu và cực ăn ý với  thân áo hình chữ A.

TUYẾT NHI

Weddingbridal.vn



 

Giới hạn tin theo ngày :