Thời trang của chú rể

Thứ năm, 29/12/2011, 15:23 GMT+7

Vị hôn thê của bạn có thể là người đàn ông tuyệt vời giúp bạn trong tất cả các công tác chuẩn bị đám cưới, nhưng khi nói đến trang phục của mình, anh ấy có thể sẽ có những suy nghĩ bảo thủ về những gì anh muốn mặc. Vậy thì bây giờ, bạn hãy giúp để anh ấy có thể lựa chọn trang phục phù hợp với mình trong ngày cưới.

 

Phong cách phù hợp mà anh lựa chọn nên phụ thuộc vào kiểu đám cưới các bạn định tổ chức. Chú rể chắc hẳn muốn một cái gì đó đặc biệt cho đám cưới của mình, đó là những bộ đồ họ không hay mặc và có một phong cách thời trang nhất định.

Những kiểu phù hợp cho chú rể

Truyền thống bộ trang phục cho chú rể là một bộ đồ cổ điển với áo vest, chiếc áo ghi lê, cà vạt, thường được mặc với quần tây. Đây vẫn là một lựa chọn phổ biến và mang đến cho chú rể của bạn cơ hội để mặc một cái gì đó hoàn toàn khác biệt so với sự xuất hiện hàng ngày của anh ấy.

Một bộ đồ chú rể phù hợp có thể được phối hợp hài hòa với trang phục của cô dâu hoặc màu sắc của hoa trong lễ cưới, bằng cách sử dụng áo ghi lê tương tự như màu cà vạt hoặc cách thắt cà vạt. Hầu hết các chú rể sẽ lựa chọn thuê những bộ đồ mặc trong ngày cưới cho mình vì họ sẽ không mặc chúng thường xuyên trong những ngày bình thường.

 

Lấy cảm hứng từ sự cuốn hút của James Bond, chú rể có nhiều sự lựa chọn để mặc trang phục chứ không nhất thiết phải chỉ những bộ đồ truyền thống. Có nhiều sự lựa chọn về màu sắc để chú rể có thể mặc trong ngày đặc biệt của mình nhưng hai màu đen và trắng vẫn là màu phổ biến nhất.

Sự lựa chọn thứ ba cho các chú rể không muốn mặc một bộ đồ truyền thống nhưng vẫn muốn xuất hiện thật đặc biệt và khác lạ trong ngày trọng đại của mình là một chiếc áo khoác dài. Với chiếc áo dài ¾ chiều cao chú rể, bạn có thể kết hợp với một chiếc cà vạt hoặc chiếc khăn vắt túi… 

Xu hướng màu sắc cho trang phục chú rể        

Màu xám là màu sắc thời trang nhất cho chú rể và phụ rể, cho dù họ đang mặc một bộ truyền thống hoặc áo khoác dài. Màu xám là sự kết hợp thông minh với những màu sắc khác như màu hồng, màu hoa cà và màu xanh nhạt .Đó là thường sự lựa chọn phổ biến cho trang phục phù dâu.

Đối với những người có chút táo bạo hơn, họ có thể lựa chọn màu xanh mềm mại, màu ngọc lam, màu mận ngọt, màu đỏ anh đào và màu hoa cà tối, là những màu rất thời trang trong mùa cưới này.

Trang phục thiết kế cho chú rể

Nếu ngân sách của bạn không quá hạn hẹp và bạn nhận thấy rằng một bộ vest may đo và áo sơ mi thực sự có thể tạo sự khác biệt như thế nào cho chú rể của bạn vào ngày cưới, cũng như bạn muốn đảm bảo bộ trang phục sẽ hoàn toàn phù hợp cho chú rể đáng yêu của bạn thì bạn với anh ấy có thể chọn bộ trang phục tự  may đo. Với một bộ trang phục được thiết kế giành riêng cho chú rể, bạn có thể  tạo ra một bộ trang phục thật sự độc đáo cho chàng bằng cách chọn các tiểu tiết đẹp từ cổ áo, tay áo, nút áo cho đến sự tinh tế của các đường chỉ khâu.

Để đem đến sự hài hòa cho tổng thể đám cưới của hai bạn, áo ghi lê hoặc cà vạt của chú rể có thể được làm từ chất liệu tương tự như trang phục của các phù rể. Nếu bạn có bộ trang phục thiết kế riêng cho các chú rể cũng như phù rể, bạn có thể thay đổi các chi tiết tinh tế của bộ trang phục chú rể để người bạn đời tương lai của bạn có thể xuất hiện một cách tự tin và hạnh phúc nhất khi sánh bước đi bên cạnh bạn trong ngày cưới.

 

TUYẾT NHI

Weddingbridal.vn



 

Giới hạn tin theo ngày :