Tìm đến các nhà thiết kế áo cưới

Thứ tư, 07/12/2011, 16:00 GMT+7

Chiếc váy cưới là một trong những chuẩn bị quan trọng nhất trong ngày trọng đại của đời bạn. Bất kỳ cô dâu nào cũng muốn được khoác lên mình chiếc áo đẹp như mơ để trở thành một cô dâu xinh xắn nhất. Vì vậy mỗi người đều có một ý tưởng về  những chiếc váy cưới mà họ sẽ mặc,  Có cô dâu đi  tìm mua những mẫu mới, lạ trên thị trường cưới, có những cô dâu với ngân sách eo hẹp  thì sẽ lựa chọn thuê những mẫu mà mình ưng ý nhất. Và có những cô dâu  lại quan  tâm nhiều đến những chiếc váy cưới được thiết kế và sẵn sàng bỏ thời gian đi tìm trên các tạp chí cho mình một nhà thiết kế để có được những váy cưới đặc biệt lưu giữ mãi về sau..

Mẹo nhỏ giảm bớt chi phí

Một chiếc váy cưới thiết kế sẽ không có được giá rẻ như khi mua những chiếc áo nhập về từ hongkong, nhưng weddingbridal sẽ bật mí cho các cô dâu những mẹo nhỏ để có thể đặt may những chiếc áo đẹp mà lại không quá tốn nhiều chi phí.

Mỗi thiết kế mới được giới thiệu đều từ sự sáng tạo và làm việc chăm chỉ để tạo ra những dòng sản phẩm độc đáo. Vì vậy khi bạn mua những chiếc áo này thường giá rất đắt, do đó bạn có thể xem xét mua một chiếc váy cưới thiết kế từ bộ sưu tập trước - điều này giảm một phần nhỏ của chi phí thay vì một chiếc váy từ bộ sưu tập mới. Cô dâu sẽ vẫn rất tuyệt đẹp vừa có nhãn thiết kế chiếc váy cưới của riêng mình vừa tiết kiệm được một khoản một để chi tiêu vào những thứ khác cho đám cưới như mơ. Còn nữa, khi tìm kiếm một chiếc váy cưới thiết kế , nếu bạn tìm đến một nhà thiết kế có xưởng may riêng thì giá thành chiếc áo sẽ giảm hơn rất nhiều so với lấy mẫu thiết kế rồi đặt may ở một địa điểm khác.

 

Nhà thiết kế Minh Khoa

Nhà thiết kế và giá thành tham khảo

Nói đến làng thời trang cưới Việt Nam, thì Trương Thanh Hải, Kiều Việt Liên, Minh Khoa, Minh Sơn, Anna Giao, Việt Hùng… là những nhà thiết kế có tên tuổi và tạọ được nhiều ấn tượng qua các bộ sưu tập thiết kế áo cưới của mình. Trong đó hầu hết đều có mở showroom và giá cả tùy theo mẫu nhưng dao động từ  5 triệu trở lên. Như nhà thiết kế Trương Thanh Hải có showroom tại 414 – Đường 3/2 – Quận 10 thì giá may váy ngắn từ 5 đến 7 triệu còn Váy dài từ 15 đến 18 triệu. Những mẫu của nhà thiết kế này khá lãng mạn, sang tạo và nghiêng nhiều theo phong cách cổ điển, sang trọng. Nếu nhìn vào áo cưới anh thiết kế, bạn sẽ thấy được màu sắc chủ đạo là màu trắng, Và tùy mẫu mà sẽ kết hợp cùng các chất liệu ren, đan, móc, đăng-ten. Tất cả phối hợp tạo nên những mẫu áo nhẹ nhàng đầy nữ tính.

      

Nhà thiết kế Trương Thanh Hải

Còn ở showroom của nhà thiết kế Kiều Việt Liên ở 98 Võ Thị Sáu – Quận 3 thì giá may một chiếc áo cưới sẽ dao động từ 5 đến 18 triệu. Những mẫu áo cưới này được ra đời là tinh hoa và từ sự tâm huyết muốn đem nhiều nét đẹp cho các cô dâu trong ngày cưới của nhà thiết kế nổi tiếng Kiều Việt Liên. Những chiếc áo khá đơn giản tinh tế nhưng cũng không kém phần sang trọng, và những mẫu áo cưới gần đây của Nhà thiết kế còn mang phong cách hiện đại pha chút táo bạo . Hơn nữa phong cách phục vụ khách hàng của showroom cũng được nhiều người đánh giá cao.

Nhà thiết kế Kiều Việt Liên

Ngoài ra, một số cửa hàng áo cưới tên tuổi như Hạ My Bridal, Việt Đăng, Nhà may Dung, Q Bridal,… thì những mẫu áo cưới được bán với giá khá mềm từ 4 triệu trở lên tùy theo mẫu mã, chất liệu… Đây cũng là những cửa hàng có uy tín và thường xuyên cập nhật nhiều mẫu mới cho khách hàng lựa chọn.

Cuối cùng là lời nhắn nhủ của weddingbridal đến các cô dâu khi tìm đến các nhà thiết kế áo cưới để đặt may cho mình một chiếc áo cưới xinh đẹp và ấn tượng. Tuy hoàn toàn yên tâm vào uy tín và chất lượng của các nhà thiết kế nhưng các cô dâu cũng nên cố gắng ghé thăm cửa hàng một tuần trước ngày lắp ráp hoàn thành xong áo cưới. Vì như vậy sẽ không có sai sót gì cho ngày cưới hoàn hảo của mình nữa.

THÙY LINH

Weddingbridal.vn



 

Giới hạn tin theo ngày :