Top 10 Xu hướng áo cưới cho mùa xuân 2012

Thứ tư, 18/01/2012, 09:12 GMT+7

Trong mùa cưới năm nay, bạn sẽ được chiêm ngưỡng những chiếc áo cưới phồng to, gợn sóng phức tạp và sang trọng hơn hẳn.

Sau đây là những xu hướng thời trang áo cưới thú vị nhất giành cho cô dâu.

 

 

 

 

Xu hướng 1: Đường xẻ gợi cảm

Những chiếc áo ôm sát luôn được ưa chuộng trong lễ cưới và hiện nay thêm phần táo bạo hơn bởi những đường xẻ làm tôn lên đường cong và đôi chân thon gọn của cô dâu.

Xu hướng 2: Áo trễ vai

Kết hợp kiểu áo trễ vai với chiếc váy lưới vải tuyn thay vì satanh sẽ mang đến cho bạn chiếc áo cưới truyền thống cổ điển.

Xu hướng 3: Kết cườm

Và bây giờ là sự kết hợp giữa chiếc áo rời phần thân trên được kết cườm sang trọng với chiếc váy thân dưới nhỏ gọn, đơn giản nhưng vẫn không kém phần sang trọng.

Xu hướng 4 : Trang trí thêm đường viền cổ áo

Chi tiết đường viền cổ áo tiếp tục “đốt cháy” các sàn diễn áo cưới. Và trong mùa cưới năm này, việc trang trí chiếc váy cưới với pha lê và ngọc trai đã làm cho bạn gợi cảm và quyến rũ hơn nhiều lần.

Xu hướng 5: Gợn sóng

Tăng thêm phần thú vị và kiêu hãnh của chiếc áo cưới với những gợn sóng cuồn cuộn, chắc hẳn bạn sẽ để lại ấn tượng đặc biệt trong mắt người đối diện.

Xu hướng 6:  Áo tay ngắn

Các cô dâu chắc hẳn sẽ cảm thấy yêu thích với chiếc tay áo xinh xắn này. Bạn sẽ trở thành người phụ nữ đáng yêu và thanh lịch nhất trong ngày cưới.

Xu hướng 7: Váy xòe rộng

Trong năm nay, chắc hẳn sẽ không thiếu những chiếc váy ấn tượng như thế này. Một chiếc váy cưới ôm sát ở phần eo và xòe rộng ở phần thân dưới, trông bạn sẽ thật đài các và kiêu sa.

Xu hướng 8: Mép áo cao hặc thấp

Những mép áo cao – thấp cực kì thời trang trong mùa cưới năm nay. Kết hợp với đôi giày cưới sang trọng, bạn sẽ trở nên tuyệt vời hơn nữa.

Xu hướng 9: Áo choàng ren

Các nhà thiết kế luôn đưa ra những phương pháp mới lạ cho sự che lấp nhưng vẫn giữ được vẻ hấp dẫn và quyến rũ của cô dâu. Ở mùa cưới vừa qua, hoàn toàn chỉ là chuyện ráp tay áo, nhưng xu hướng mới nhất năm nay là che lấp phần vai và một phần cánh tay nhưng và vẫn giữ được vẻ duyên dáng và xinh đẹp của cô dâu ngày cưới.

Xu hướng 10: Màu tím

Sau một năm thống trị là màu yêu thích của trang phục phụ dâu, màu tím đang lấy vị trí trung tâm và trở thành màu áo nóng nhất, đốt cháy sàn diễn áo cưới.

TUYẾT NHI

Weddingbridal.vn



 

Giới hạn tin theo ngày :