Váy cưới theo dáng người

Thứ ba, 10/04/2012, 13:31 GMT+7

Trong ngày cưới, cô dâu nào cũng muốn mình thật đẹp không chỉ với tất cả mọi người đến tham dự mà còn muốn đẹp trong mắt của của chính người bạn đời. Đó là khoảnh khắc lưu giữ kỉ niệm tuyệt vời nhất mà mọi người trong chúng ta đều không thể quên.

Tuy nhiên, không phải cô dâu nào cũng có một thân hình thật chuẩn để diện những bộ váy cưới đẹp. Weddingbridal chúng tôi đã thấu hiểu được điều đó, và với những sẻ chia dưới đây hi vọng mỗi cô dâu sẽ là một thiên thần trong thiên đường hạnh phúc ấy.

      Váy cưới xinh cho cô dâu có thân hình cao gầy

Dáng cao luôn là một ưu điểm để diện những bộ cánh đẹp. Tuy nhiên với dáng người vừa cao và gầy, các cô dâu sẽ trông hơi “ xương “. Vì thế, chúng ta nên chọn những loại váy cưới có độ mềm mại, có nhiều chi tiết trang trí nhưng không quá cầu kì, đặc biệt là trang trí theo chiều ngang để tạo được cảm giác cân đối. Một chiếc váy phồng có phần vai rộng để che được bờ vai gầy cũng là sự lựa chọn cần thiết. Nên chọn những điểm nhấn ở vòng eo thon, nhằm làm nổi bật những đường cong nữ tính.

Váy cưới xinh cho cô dâu có thân hình nhỏ nhắn

Với cô dâu sở hữu dáng người thân hình nhỏ nhắn này thì các kiểu váy chữ A cổ điển sẽ đem lại sự quý phái và trông cao ráo hơn. Váy cổ cao nhằm che bớt phần cổ gầy hay các loại váy phồng, váy có bèo cước, bèo ốc, bèo xếp ly… sẽ tạo cho các cô dâu nét tự tin hơn về sự đầy đặn. Tất cả sẽ là sự lựa chọn tốt nhất nhằm tôn lên vẻ sang trọng, nét quyến rũ, đồng thời che đi những nhược điểm về hình thể.

 

Váy cưới xinh cho cô dâu có thân hình tròn trịa

Với những thân hình tròn trịa, chúng ta có thể chọn những kiểu váy không cầu kì, tránh các kiểu váy nhiều tầng nhằm tận dụng tối đa ưu điểm ở phần ngực và cổ cùng những chiếc váy hở lưng, cổ chữ V. Đồng thời, để giảm bớt nhược điểm ở phần eo, các cô dâu nên chọn những kiểu váy có đai nịt hay những dải lụa chít eo cũng là sự chọn lựa đúng.

 

Song song với những cách chọn mẫu áo cưới hợp với dáng người, các cô dâu cũng nên chú ý về màu da, trang sức, cách trang điểm, kiểu tóc và cả địa điểm diễn ra lễ cưới…Tất cả các bí quyết ấy, Weddingbridal chúng tôi luôn là người đồng hành cùng các bạn để có một đám cưới thật nhẹ nhàng và dễ dàng hơn.

Chúc các cô dâu luôn đẹp và hạnh phúc !

Thùy Dung

Weddingbridal.vn


Người viết : Thuỳ Dung

 

Giới hạn tin theo ngày :