Chuẩn bị cưới

30

Sự lựa chọn hoàn hảo cho độ dài chiếc váy cưới

Thứ ba, 27/12/2011, 09:24 GMT+7

Khi bạn kết hôn, sự lựa chọn truyền thống cho chiếc váy cưới thường thấy  là những chiếc áo cưới với tầng váy dài. Nhưng nếu bạn muốn một cái gì đó thật độc đáo, phá cách, phù hợp với chủ đề đám cưới của bạn, và để lại dấu ấn đáng nhớ cho ngày vui của bạn thì những gợi ý sau từ weddingbridal sẽ giúp bạn biết được nhiều độ dài phổ biến của chiếc váy cưới để bạn có được sự lựa chọn thích hợp và ưng ý nhất.


 
chelsea_clinton_married_vera_wang_merry

Sao rộn ràng váy cưới Vera Wang

Thứ sáu, 23/12/2011, 17:17 GMT+7

Mang trong mình dòng máu Á Đông, Vera Wang chưa bao giờ giấu khao khát muốn đưa các đường nét Á Đông vào những bộ váy cưới kiểu Tây: hoa đăngten, cổ Tàu, thậm chí hai vạt tà... giúp cho những chiếc váy của Vera Wang làm say lòng các cô dâu từ Tây sang Đông.


 
11219705_2_2

Sắc môi cho ngày cưới

Thứ ba, 20/12/2011, 14:30 GMT+7

Sắc môi vô cùng quan trọng đối với cô dâu trong ngày trọng đại, nét đẹp đặc trưng ấy hoà với khuôn mặt, làn da, kiểu tóc và chiếc váy cưới cũng như những phụ kiện sẽ khiến bạn trông thật quyến rũ trong ngày trọng đại.


 
8TrueBride

Quyến rũ váy cưới mùa đông

Thứ ba, 20/12/2011, 08:30 GMT+7

 

Tổ chức lễ cưới vào mùa đông, cô dâu trông thật rạng rỡ trong bối cảnh bầu trời ấn tượng và sắc nét với tuyết trắng tinh khôi vô cùng tuyệt diệu.


 
wedding_and_wine

Những điều cần xem xét khi lựa chọn rượu vang cho đám cưới

Thứ sáu, 16/12/2011, 16:59 GMT+7

Rượu vang được phục vụ tại các đám cưới ở phương Tây đã từ rất lâu. Nếm thử và chọn rượu cho đám cưới của bạn là một công việc cực kỳ quan trọng. Khi lên kế hoạch cho một đám cưới hay bất kỳ sự kiện đặc biệt nào, rượu vang luôn là một chi tiết quan trọng góp một phần không nhỏ vào sự thành công của bữa tiệc, làm cho những người bạn hay những khách mời của bạn sẽ nhớ mãi về một buổi tiệc tuyệt vời, ở đó họ được hàn huyên, chúc phúc cho hạnh phúc của bạn bè, họ được nhâm nhi, thưởng thức những ly rượu vang thơm nồng.


 
t725793

Áo cưới truyền thống của các cô dâu trên khắp thế giới

Thứ sáu, 16/12/2011, 09:17 GMT+7

Mỗi quốc gia đều có trang phục truyền thống để cô dâu, chú rể mặc trong ngày cưới. Tuy kiểu dáng và chất liệu khác nhau nhưng tất cả đều làm toát lên vẻ đẹp của đôi uyên ương trong ngày tân hôn.

 


 
ring2

Sự lựa chọn cho tình yêu vĩnh cửu

Thứ ba, 13/12/2011, 13:32 GMT+7

Khi đôi bạn đã quyết định cùng nhau xây dựng tổ ấm hạnh phúc thì chiếc nhẫn cưới là vật không thể thiếu và như là biểu tượng của một tình yêu vĩnh cửu. Vì vậy trong bảng kế hoạch cho ngày cưới của mình, một trong những điều quan tâm nhất của cô dâu chú rể chính là tìm mua được cặp nhẫn cưới vừa đẹp, vừa ý nghĩa lại có giá cả hợp lý. Weddingbridal sẽ gợi ý cho bạn những cách chọn nhẫn cưới hoàn hảo trong thời bão giá này nhé!


 
trang_suc_

Vòng cổ duyên dáng cho cô dâu

Thứ hai, 12/12/2011, 13:52 GMT+7

Ngoài chiếc váy cưới kiêu kỳ, các cô dâu còn luôn lo lắng để tìm cho mình những món đồ trang sức phù hợp như vòng cổ, khuyên tai, nhẫn cưới... sao cho thật phù hợp trong tiệc cưới của mình.


 
002_primary_3

Ngọt ngào hương vị bánh tình yêu

Thứ hai, 12/12/2011, 13:21 GMT+7

Bánh kem không chỉ đơn thuần là một loại bánh ngọt được nhiều người yêu thích mà nó còn là một biểu tượng không thể thiếu góp phần làm cho ngày cưới của các đôi uyên ương thêm rạng rỡ và hạnh phúc. Bởi lẽ những hương vị hòa quyện quyến rũ ngọt ngào ấy chính là tương trưng cho một tình yêu vĩnh cửu mãi mãi một hương yêu.


 
banhcuoi_10

Bánh cưới theo phong cách truyền thống của nhãn hiệu Mark and Spencer

Thứ hai, 12/12/2011, 08:40 GMT+7

Những chiếc bánh cưới nhỏ xinh cao từ 2 đến 4 tầng, phủ kem hoặc chocolate được trang trí đơn giản bằng hoa hoặc trái cây do nhãn hiệu M & S  thiết kế sẽ đem đến cho bạn vài gợi ý hữu ích cho một đám cưới truyền thống và lãng mạn. Cùng Weddingbridal chiêm ngưỡng và chọn cho mình một chiếc nhé.


 


Giới hạn tin theo ngày :