Chuẩn bị cưới

gia

Tham khảo mức giá váy cưới và trang điểm cô dâu.

Thứ tư, 30/11/2011, 18:15 GMT+7

Trong ngày cưới trọng đại của đời người, cô dâu nào cũng mong muốn mình trở nên thật lộng lẫy và xinh đẹp trong con mắt quan khách. Để làm vừa lòng họ không thể nào thiếu bàn tay của các nhà trang điểm và thiết kế váy cưới. Vấn đề của các cô dâu là làm sao để chọn cho mình chiếc váy cưới phù hợp, một nơi trang điểm chuyên nghiệp và đặc biệt là giá cả phù hợp với “ví tiền” của mình.

 


 
31B

Để luôn rạng rỡ cả trước và sau lễ cưới

Thứ ba, 29/11/2011, 17:04 GMT+7

Cô dâu, chú rể nào cũng muốn đám cưới của mình được tiến hành thật suôn sẻ và ấn tượng, vì vậy mà giai đoạn chuẩn bị trước lễ cưới thật sự khiến họ vất vả. Ngoài những tất bật lo lắng về tiền bạc, phải loay hoay với bao nhiêu là công việc thì việc làm đẹp được xem là một công việc thiết yếu và rất được chú trọng kể cả trước và sau lễ cưới.

 


 
hinh_11

"Tút" lại nhan sắc trước ngày cưới nào !

Thứ ba, 29/11/2011, 14:45 GMT+7

Đám cưới với bộn bề công việc, lo toan như chọn váy cưới, chọn thiệp, lên danh sách khách mời hay chụp ảnh cưới… thường mất nhiều thời gian và sức lực của cả cô dâu và chú rể. Nhưng đừng vì thế mà các cô dâu quên đi việc chăm sóc bản thân nhé. Hãy nâng niu và chăm sóc cơ thể để bạn thật sự tỏa sáng trong ngày hạnh phúc. 


 
tiec4

Lên kế hoạch cho bữa tiệc chia tay thời độc thân

Thứ hai, 28/11/2011, 17:04 GMT+7

Một buổi tiệc đánh dấu cuộc đời độc thân của bạn đã kết thúc, một buổi tiệc, có thể nói là cuối cùng, để bạn thỏa sức tung hoành vui chơi cùng bạn bè mà không phải áy náy hay vướng bận một ai đó, một ngày quậy phá thực sự của chính bạn và những người bạn của mình. Đó chính là những cụm từ mô tả về Tiệc độc thân (Bachelor’s Party), một văn hóa phổ biến ở Anh, Mỹ và những năm gần đây cũng đang dần dần xuất hiện ở Việt Nam.


 
hinh_4_3

Thời trang cưới 2012: Những gam màu rực rỡ

Thứ hai, 28/11/2011, 08:06 GMT+7

Ngày vu quy được xem là ngày quan trọng nhất đối với mỗi người con gái, vì thế ai cũng muốn mình sẽ là cô dâu xinh đẹp, lộng lẫy trong mắt quan khách và đặc biệt là trong mắt người bạn đời. Chính vì thế khâu lựa chọn váy cưới được các cô dâu đặc biệt quan tâm. Công việc tìm váy cưới được các cô dâu bắt đầu từ nhiều tháng trước ngày cưới. Tuy nhiên để chọn được một chiếc váy cưới thật sự ưng ý thì không phải là điều đơn giản.

 

 


 
hinh_nho

Noel năm nay là đặc biệt nhất của anh!

Chủ nhật, 27/11/2011, 18:17 GMT+7

Anh thân yêu thế là chỉ còn khoảng 3 tuần nữa anh sẽ về rồi, em vui mừng khôn xiết, lúc nào em đi đâu làm gì cũng nghĩ đến anh, em luôn tưởng tượng ngày anh về chúng mình sẽ rất hạnh phúc. Bởi những chuyện chúng mình đã bàn với nhau 6 tháng qua biết bao đêm chúng ta thức trắng để chat nói chuyện với nhau qua skype.. Và lúc này đây đã sắp thành hiện thực.

 


 
trangdiem

Tự tin hơn với những bật mí từ Weddingbridal

Thứ tư, 23/11/2011, 15:53 GMT+7

Bất cứ cô dâu nào cũng muốn trong ngày cưới, mình sẽ được tỏa sáng bằng nhiều cách khác nhau. Weddingbridal nghĩ rằng, tất cả các bạn, đã là phụ nữ thì đều sở hữu những nét đẹp của riêng mình và chỉ cần một chút biến hóa các bạn sẽ thực sự tự tin xuất hiện trong ngày trọng đại sắp tới của đời mình.


 
33a_small

Khoảnh khắc ảnh cưới đẹp

Thứ ba, 22/11/2011, 10:49 GMT+7

Bộ ảnh cưới là nơi lưu giữ tất cả những khoảnh khắc đẹp nhất của cuộc đời bạn và là kỷ niệm mãi mãi để sau này con cháu bạn được nhìn thấy. Ngày nay, nhiều studio chụp ảnh cưới với các nhiếp ảnh gia chuyên nghiệp, thế nhưng nếu bạn quá đơ hay không biết cách tạo dáng sẽ làm các shoot ảnh bớt đẹp và mất vẻ tự nhiên đi. WeddingBridal sẽ gợi ý những mẹo giúp bạn chụp ảnh cưới chân dung thật đẹp.      


 
da3

Thế giới sắc màu huyền bí

Thứ ba, 22/11/2011, 10:04 GMT+7

Xu hướng chung thường thấy của các chàng trai khi lựa chọn chiếc nhẫn đính hôn cho người con gái  trăm năm của mình là chọn những chiếc nhẫn kim cương trắng. Thế nhưng sẽ ấn tượng hơn khi người bạn yêu thương được mang một chiếc nhẫn  phong cách với  đá sapphire, ruby, ngọc lục bảo, tanzanite, hoặc tourmaline. 

 


 
soisuc

‘Sôi sục’ mốt chụp ảnh cưới dưới nước

Thứ ba, 22/11/2011, 10:00 GMT+7

Để tạo nét độc đáo và cá tính cho bộ ảnh cưới, nhiều cặp uyên ương Trung Quốc tìm tới studio chụp ảnh cưới dưới nước duy nhất tại Bắc Kinh để thử cảm giác lạ.


 


Giới hạn tin theo ngày :